Bài viết phổ biến

Thứ Hai, 22 tháng 4, 2019

Những homestay có view sống ảo cực chất ở Tam Đảo

Việc lựa chọn những homestay hoặc villa để nghỉ dưỡng cuối tuần dường như đã trở thành một phần không thể thiếu với nhiều gia đình hoặc các nhóm bạn. Với lợi thế sở hữu hồ nước rộng, thoáng mát là hồ Đại Lải, Vĩnh Phúc có nhiều villa, homestay được đông đảo du khách tìm đến.

Những homestay có view sống ảo cực chất ở Tam Đảo

Là những toạ độ đang được nhiều tín đồ du lịch săn lùng khi du lịch Tam Đảo, Vĩnh Phúc, 3 cái tên dưới đây sẽ cho bạn vô vàn góc sống ảo thần thánh, cứ đưa máy ảnh lên là có hình đẹp.

90s Homestay



90s Homestay Tam Đảo là một Homestay mới toanh tại Tam Đảo nhưng thu hút rất nhiều sự quan tâm của giới trẻ Hà Thành khi muốn chọn một nơi nghỉ dưỡng yên tĩnh và ngắm nhìn thiên nhiên núi rừng còn hoang sơ thì 90s Homestay Tam Đảo là một địa chỉ không thể bỏ qua trong danh sách nghỉ dưỡng khi đi du lịch tại Tam Đảo.

90s Homestay Tam Đảo nằm dưới một con dốc nhỏ với vị trí trên cao nên  View thì bao ảo luôn bạn có thể phóng tầm mắt ra xa là toàn cảnh núi rừng Tam Đảo sẽ hiện ra ngay trước mắt và những đám mây mờ ảo đang di chuyển nhẹ nhàng trên bầu trời.

Tam Đảo Floating Cloud



Đúng với cái tên Floating Clouds, căn nhà Le Bleu này như một biệt thự mini nằm chênh vênh, trơ trọi riêng một cõi. Vị trí ấy vốn cũng khá đắc địa khi ngay gần là nhà thờ đá nổi tiếng của thị trấn Tam Đảo. Khác với khung cảnh ấm cúng hay thân thuộc thường thấy của các Le Bleu Đà Nẵng, Hà Nội,... nơi đây mang trong mình hơi thở kiêu ngạo, lãnh đạm của sự yên tĩnh.

Thú vị nhất ở đây là những phòng ngủ "chênh vênh giữa đất trời". Gọi như vậy đơn giản bởi người thiết kế khéo léo sử dụng lớp kính thay cho những mảng tường nhàm chán. Cần riêng tư thì kéo rèm lại, muốn thức dậy với mây trời thì mở toang rèm bốn bên ra để thấy sương bay sát mặt thôi.

Golf View Villa



Chỉ nằm cách Hà Nội khoảng 45km, Golf View Villa Tam Đảo là một lựa chọn cực kỳ hợp lý cho những chuyến đi ngắn ngày. Đường sá không quá xa xôi, lại có thể nghỉ ngơi ngắn ngày là những điểm cộng đầu tiên và Golf View Villa có.

Nằm trên một đồi cỏ tách biệt với lưng tựa núi, mặt có view hướng thẳng tới sân golf Tam Đảo 18 lỗ tiêu chuẩn quốc tế cực đẳng cấp, Golf View Villa sở hữu không gian xanh đúng nghĩa. 

Villa này được thiết kế đơn giản với kính là chủ yếu để có thẻ tận dụng ánh sáng tự nhiên nhiều nhất. Nơi đây có sức chứa tối đa cho 15 người - đi theo tập thể gia đình hoặc nhóm bạn thì mê li.


Nguồn: tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài viết nổi bật

Những bí kíp khi mang theo flycam đi du lịch

Flycam có thể giúp bạn ghi lại những hình ảnh trong chuyến đi của mình một cách ấn tượng hơn rất nhiều khi chẳng mấy ai có được một bức hìn...