Bài viết phổ biến

Thứ Ba, 30 tháng 7, 2019

Prague, điểm du lịch lý tưởng tại trời Âu

Prague là điểm dừng chân lý tưởng cho những bạn yêu thích khám phá trời Âu. Nơi đây tuy không nổi tiếng bằng Paris, Rome hay London, nhưng vẫn có cho mình những nét đẹp riêng chẳng pha lẫn và du khách khó có thể tìm thấy ở nơi nào khác.

Prague, điểm du lịch lý tưởng tại trời Âu


Lâu đài Prague


Lâu đài Prague

Lâu đài Prague được ví như là viên ngọc quý của châu Âu. Bởi chính là nơi mà hầu hết những tinh hoa của lịch sử kiến trúc suốt 1000 năm đều có mặt ở đây từ phong cách Gothic của kiến trúc La Mã cổ, cho đến kiến trúc thời Phục Hưng. Đến đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng rất nhiều bảo vật vô giá, trong đó có chiếc vương miện Bohemia – bảo vật quốc gia, bộ lễ phục dát vàng, thanh gươm đá quý...

Tu viện Strahov


 Tu viện Strahov

Tu viện Strahov là một khu di tích lịch sử quan trọng của Cộng hòa Séc. Được thành lập năm 1143, Strahov sở hữu những tác phẩm hội họa tuyệt đẹp, với đường nét kiến trúc cổ kính, nơi lưu giữ những bộ sưu tập có giá trị mang tính lịch sử. Và cả một thư viện với số lượng sách hiếm nhiều đến ấn tượng, nơi đây trở thành điểm đáng dừng chân của khách du lịch.

Khu Mala Strana


Khu Mala Strana

Khu vực nằm dưới bóng lâu đài Prague bên bờ Tây của dòng sông Vltava mang nét duyên dáng đến ngất ngây. Mala Strana tọa lạc những cung điện xa hoa, nhà thờ nguy nga và con đường rải sỏi cuội với các quán bar và nhà hàng hảo hạng mà bạn dễ dàng tìm thấy trong các hầm rượu kiểu trung cổ. Lang thang dạo bước tại khu Mala Strana sẽ cho bạn nhiều cảm nhận thật sự thú vị đấy.

Thưởng thức ẩm thực 


Thưởng thức ẩm thực

Đến Prague bạn nhớ thưởng thức những món ăn đường phố siêu ngon nhé. Món ăn quen thuộc và dễ ăn nhất chắc chắn là bánh mỳ xúc xích Párek v rohlíku, một món ăn đơn giản bao gồm có xúc xích và nước sốt cà chua thêm mù tạt bao bọc bởi chiếc bánh mỳ sandwich nóng giòn. Ngoài ra bạn còn có thể thưởng thức những món khác như Svíčková na smetaně, Koláče món ăn làm bao khách du lịch phải mê mẩn.

Tổng hợp


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài viết nổi bật

Những bí kíp khi mang theo flycam đi du lịch

Flycam có thể giúp bạn ghi lại những hình ảnh trong chuyến đi của mình một cách ấn tượng hơn rất nhiều khi chẳng mấy ai có được một bức hìn...