Bài viết phổ biến

Thứ Sáu, 26 tháng 4, 2019

Phim trường Avengers, từ điện ảnh bước ra ngoài đời thật

Những ngày qua, cộng đồng mạng toàn thế giới sôi sục trước sự kiện công chiếu Avengers End Game. Là fan cuồng của các siêu anh hùng, chắn hẳn bạn lúc nào cũng bị lôi cuốn bởi những bối cảnh phim hoành tráng.

Phim trường Avengers, từ điện ảnh bước ra ngoài đời thật

Trước sự kiện End Game, nào cùng điểm qua những địa điểm xinh đẹp trong Infinity War ngoài đời thực nhé.

Atlanta, Mỹ - Cảnh Iron Man đánh nhau với đồng bọn Thanos



Khá nhiều bất ngờ được tiết lộ trong hậu trường bộ phim, chẳng hạn bối cảnh thành phố New York được đoàn làm phim lại quay tại trung tâm Atlanta, công viên Piedmont ở Atlanta cũng được "phù phép" cho giống bối cảnh Central Park (New York)

Cầu Queensboro, Mỹ - Cảnh quay Deadpool



Cảnh quay Deadpool được quay tại Queens, ở 8-08 Queens Plaza bên cạnh Cầu Queensboro, nơi được đánh giá là một trong những thắng cảnh đẹp nhất  New York mà bạn được khuyên tham quan, trải nghiệm nếu có dịp đến thăm đất nước này.

Vườn quốc gia Lençóis Maranhenses, Brazil - Vormir



Công viên quốc gia Lençóis Maranhenses là hình ảnh được sử dụng trong một cảnh ngắn của phim, khi Thanos đến Vormir. Có thể bạn sẽ bất ngờ với hình ảnh một "thiên đường nhiệt đới" trên sa mạc. Những đụn cát trắng mịn xen lẫn giữa các đầm nước xanh màu ngọc bích tạo thành một bức tranh tuyệt đẹp thu hút khách du lịch đến đây.

Banaue Rice, Philippines - Cảnh Thanos ngắm nhìn quê hương của mình



Hình ảnh ruộng bậc thang xuất hiện cuối phim có tên Banaue Rice. Những nấc thang tuyệt đẹp này được hình thành từ dãy núi có từ khoảng 2.000 năm trước. Đến Philippines mà chưa được nhìn thấy Banaue Rice Terraces ngoạn mục nghĩa là bạn vẫn chưa thể kết thúc hành trình.

Nhà ga Waverley, Scotland - Thánh đường New York của Doctor Strange



Bên trong nhà ga đường sắt Waverley từng đặt một màn hình xanh khổng lồ khi quay cảnh một số người báo thù tham gia vào một cuộc chiến. Để đến thăm thủ đô của Scotland, bạn có thể đi bằng tàu hỏa và dừng chân ở nhà ga đường sắt Waverley. Nơi đây được đánh giá là sự pha trộn tuyệt vời giữa kiến trúc truyền thống lộng lẫy và nét hiện đại.


Nguồn: tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài viết nổi bật

Những bí kíp khi mang theo flycam đi du lịch

Flycam có thể giúp bạn ghi lại những hình ảnh trong chuyến đi của mình một cách ấn tượng hơn rất nhiều khi chẳng mấy ai có được một bức hìn...