Bài viết phổ biến

Thứ Năm, 5 tháng 12, 2019

Điểm danh những món ăn đường phố siêu ngon của Singapore

Đã đến với đất nước Singapore mà bỏ lỡ cơ hội thưởng thức những món ăn đường phố siêu ngon của đất nước này thì quả là điều đáng tiếc. Vậy nên bạn hãy dành thời gian để thưởng thức được hết các món ngon nổi tiếng nơi đây nhé.

Điểm danh những món ăn đường phố siêu ngon của Singapore

Bak Chor Mee


 Bak Chor Mee

Nếu bạn muốn khám phá ẩm thực đường phố Singapore thì đừng bỏ qua món Bak Chor Mee (Món mì nấu thịt heo băm) này bạn nhé. Với sự kết hợp độc đáo giữa sợi mì giòn dai cùng thịt heo băm và nước sốt đậm đà tạo nên hương vị vô cùng hấp dẫn cho món ăn. Đặc biệt, món Bak Chor Mee không chỉ là món ăn ngon của người dân Singapore mà nó còn được rất nhiều du khách tham quan yêu thích.

Laksa


 Laksa

Laksa là món ăn nổi bật khác ở Singapore. Món súp cá được làm từ mì gạo cùng nhiều loại hải sản khác nhau, nước dùng từ dừa và các hương liệu có vị cay nồng khiến bạn ăn một miếng lại muốn ăn tiếp miếng thứ hai.

Wanton Mee


Wanton Mee

Đặc trưng kiểu ăn món Wanton Mee của người Singapore là ăn khô, rưới lên một vài loại nước sốt ngọt nhẹ, vài lát thịt xá xíu, sủi cảo nhồi thịt heo với một bát soup nhỏ đặt bên cạnh. Bạn có thể thưởng thức cả hai vị cay và không cay. Với kiểu cay, mì sẽ được trộn đều với ớt, trong khi đó, kiểu không cay dành cho trẻ nhỏ sẽ được trộn với nước sốt cà chua. Sủi cảo có thể hoặc được chiên hoặc đi kèm trong món soup.


Bánh mì nướng kaya


Bánh mì nướng kaya

Bánh mì nướng kaya là món ăn sáng của Singapore. Những chiếc bánh mì được nướng qua than củi, và sau đó được dùng với kaya (mứt dừa được làm từ dừa, sữa và đường). Bánh mì kaya thường được dùng với cà phê và trứng luộc mềm. Bạn có thể thêm xì dầu và hạt tiêu vào trứng, sau đó cho bánh mì nướng kaya vào café nóng.

Xiên nướng Satay


 Xiên nướng Satay

Satay là một trong những món ăn đường phố “truyền thống” của Singapore, và chắc chắn bạn không thể bỏ qua nó một khi đã đặt chân đến các khu phố ẩm thực. Thịt tẩm ướp gia vị chín mềm, thơm nức mũi kết hợp với nước sốt đậu phộng, tương cay và vài lát dưa chuột tươi mát sẽ làm cho khách du lịch không bao giờ quên món Satay này của Singapore.

Tổng hợp


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài viết nổi bật

Những bí kíp khi mang theo flycam đi du lịch

Flycam có thể giúp bạn ghi lại những hình ảnh trong chuyến đi của mình một cách ấn tượng hơn rất nhiều khi chẳng mấy ai có được một bức hìn...