Bài viết phổ biến

Thứ Tư, 2 tháng 10, 2019

Đi đâu nếu chỉ có 1 ngày tại Chiang Rai

Nếu bạn chỉ có 1 ngày để khám phá Chiang Rai thì hãy đến những địa điểm nổi bật mà chúng tôi giới thiệu sau đây nhé.

Đi đâu nếu chỉ có 1 ngày tại Chiang Rai

Đền Xanh (Rong Suea Ten)


Đền Xanh (Rong Suea Ten)

Dừng chân lại Đền Xanh (hay Rong Suea Ten) để đắm chìm vào vẻ đẹp của kiệt tác kiến trúc ấn tượng này. Ngôi đền còn khá mới, các bức họa tường nghệ thuật gắn kết chặt chẽ với hình tượng và hoa văn Phật giáo. Khi Mặt Trời lặn, những tấm gương bên trong biến ngôi đền thành một tuyệt tác không thể bỏ lỡ khi đến Chiang Rai!

Wat Rong Khun


Wat Rong Khun

Wat Rong Khun còn được gọi là chùa Trắng, nơi đây nổi bật với màu sắc chủ đạo là màu trắng tinh khiết. Đại diện cho những gì tinh túy và thanh khiết nhất của đạo Phật. Ngôi chùa này dù chỉ mới được thành lập gần đây nhưng đã thu hút được một lượng du khách không nhỏ. Wat Rong Khun còn là một tập hợp những công trình kiến trúc với những đường nét tinh xảo.

Công viên Singha


Công viên Singha

Công viên Singha được xem là trang trại lớn nhất Thái Lan. Khi tới đây, ắt hẳn du khách sẽ reo lên đầy bất ngờ khi nhìn thấy bạt ngàn những luống chè xanh ngát xếp theo hình bậc thang như kéo dài đến đường chân trời và những cánh đồng hoa huỳnh anh màu tím nhạt mênh mông trên thảo nguyên. Bên cạnh đó, lối kiến trúc châu Âu cổ cũng sẽ khiến du khách cảm nhận về một vùng đất giao hòa giữa 2 nền văn hóa Á - Âu. Những ngôi nhà và quán café theo lối kiến trúc Châu Âu cổ điển nằm rải rác trong nông trại sẽ khiến du khách thích thú say mê vì khung cảnh giống hệt những đất nước Tây Âu.

Thưởng thức những món ăn ngon


Thưởng thức những món ăn ngon

Bữa tối, bạn có thể trải nghiệm Khantoke - một bữa ăn tối truyền thống trong vương Quốc Lana cổ. Bạn sẽ nhìn thấy những món ăn được trình bày riêng biệt trong từng đĩa nhỏ, và sắp xếp lần lượt theo từng nhóm màu sắc. Tất cả được trình bày trên 1 cái mâm nhỏ xinh. Cùng lúc đó, trong không khí của một bữa ăn tối cổ xưa, bạn sẽ được thưởng thức những điệu múa dân gian tuyệt vời đậm bản sắc Bắc Thái, sẽ là kỷ niệm đáng nhớ trong chuyến du lịch của bạn đấy.

Tổng hợp


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài viết nổi bật

Những bí kíp khi mang theo flycam đi du lịch

Flycam có thể giúp bạn ghi lại những hình ảnh trong chuyến đi của mình một cách ấn tượng hơn rất nhiều khi chẳng mấy ai có được một bức hìn...