Bài viết phổ biến

Thứ Sáu, 3 tháng 1, 2020

Những điểm check in cực hot tại trời Âu

Bạn là người đam mê du lịch và thích chụp ảnh để lưu lại những khoảnh khắc đẹp. Vậy hãy nhanh chóng làm chuyến đến trời Âu để được check in tại những điểm cực hot thôi nào.

 Những điểm check in cực hot tại trời Âu


Tháp Eiffel, Pháp


 Tháp Eiffel, Pháp

Nhắc tới Paris là nhắc tới biểu tượng nổi tiếng bậc nhất thế giới – Tháp Eiffel. Dù đứng từ góc nào trong thành phố, bạn cũng có thể nhìn thế ngọn tháp sừng sững, hãnh diện nổi bật giữa một góc trời rộng lớn. Vì thế, gần như ai đi du lịch Châu Âu lần đầu cũng đều có những bức ảnh check-in tại Tháp Eiffel này đấy.

Quần thể núi đá vôi Cappadocia, Thổ Nhĩ Kỳ


 Quần thể núi đá vôi Cappadocia, Thổ Nhĩ Kỳ

Với diện tích lên đến hơn 3.000 km2, quần thể núi đá vôi Cappadocia mang trong mình vẻ đẹp độc đáo đến kỳ lạ với những hình dạng khác nhau như hình búp măng non, cây nấm, kim tự tháp và nhiều hình thù khác. Đến đây, bạn có thể tìm hiểu và khám phá hệ thống thành phố ngầm dưới lòng đất cách đây hơn 7 thế kỷ, ngắm toàn thành phố đá vôi khi bay trên khinh khí cầu. Đồng thời, đi bộ, cưỡi ngựa hay đi xe đạp xung quanh thung lũng để ngắm cảnh đẹp thiên nhiên và check in.

Đảo Santorini, Hy Lạp


Đảo Santorini, Hy Lạp

Hòn đảo thiên thần vang danh tại Hy Lạp là một trong những địa điểm chụp hình ở châu Âu đúng chất Địa Trung Hải nóng bỏng, phóng khoáng và quyến rũ trên nền biển trời xanh trắng hòa hợp. Nổi tiếng với những thước cảnh một bên là biển rộng xanh mát, một bên là những ngôi nhà trắng xinh đẹp bên sườn đồi với mái vòm màu xanh dương đặc trưng.


Thành phố Algarve, Bồ Đào Nha


Thành phố Algarve, Bồ Đào Nha

Là một trong những thành phố xinh đẹp của Bồ Đào Nha, Algarve đích thực là nơi dành cho những người sắp nghỉ hưu bởi mang trong mình khí hậu địa trung hải ôn hòa ấm áp, chi phí sinh hoạt phải chăng nhưng chất lượng cuộc sống đẳng cấp. Mọi góc nhỏ của thành phố này cũng đều là những điểm check in cực chất đấy.

Tổng hợp









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài viết nổi bật

Những bí kíp khi mang theo flycam đi du lịch

Flycam có thể giúp bạn ghi lại những hình ảnh trong chuyến đi của mình một cách ấn tượng hơn rất nhiều khi chẳng mấy ai có được một bức hìn...