Bài viết phổ biến

Thứ Năm, 6 tháng 2, 2020

Khám phá vẻ đẹp Peru qua những điểm đến hấp dẫn

Với những khách du lịch có niềm đam mê khám phá về vẻ đẹp tiềm ẩn thì không thể nào bỏ qua điểm đến Peru được. Cảnh đẹp Peru có gì mà hấp dẫn đến thế, hãy cùng với chúng tôi khám phá nhé.

Khám phá vẻ đẹp Peru qua những điểm đến hấp dẫn
Ảnh: "Internet"

Hồ 69


Hồ 69
Ảnh: "Internet"

Nằm trong Công viên Quốc gia Hurebán của Peru, Hồ 69 đẹp như tranh vẽ là một trong những kỳ quan thiên nhiên hấp dẫn nhất của đất nước. Màu nước tinh thể lấp lánh bên dưới những đỉnh núi tuyết của dãy Cordillera Blanca, phản chiếu những hình bóng ấn tượng phía trên.

Machu Picchu


Machu Picchu
Ảnh: "Exploring Kiwis"

Mỗi khi nhắc đến các cảnh đẹp tại Peru thì mọi khách du lịch đều nghĩ ngay tới Machu Picchu - thành phố trung tâm của nền văn minh Inca cổ đại và là một trong những điểm du lịch hàng đầu ở Peru. Những ai đã từng đặt chân tới đây đều kinh ngạc và không thể tin được lại có một công trình kiệt tác nằm trên những dãy núi cao, bao phủ bởi những màn sương huyền ảo như vậy.


Huacachina


Huacachina
Ảnh: "Internet"

Huacachina là một ngôi làng nằm ở phía nam Peru gần Inca, thị trấn này được xây dựng quanh hồ nước tự nhiên và được bao bọc bởi những cồn cát cao chót vót. Có rất nhiều hoạt động hấp dẫn du khách như trượt cát, khám phá những cồn cát trên những chiếc xe nhỏ. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những cảm giác thật thú vị.

Sông Amazon


Sông Amazon
Ảnh: "Internet"

Khám phá khu rừng rậm nhiệt đới là một trong những trải nghiệm đáng nhớ nhất mà bạn không nên bỏ qua trong chuyến hành trình tới Peru. Sông Amazon bắt nguồn từ dãy Andes ở Peru và chảy lệch theo hướng đông rồi rẽ về hướng bắc để đến với vùng lục địa Nam Mỹ. Khi nhìn từ trên cao, sông Amazon mềm mại uốn lượn như dải lụa băng qua những khu rừng rậm, khiến du khách có cảm giác quá đổi quen thuộc, nhẹ nhàng. Đến đây, bạn sẽ có vô số những trải nghiệm thú vị khác như ngắm sao trời vào ban đêm, lắng nghe tiếng ếch kêu, nhìn những đàn cá sấu sôi động đang bơi lội băng qua những khu rừng nhiệt đới hay có thể bạn sẽ bắt gặp những người thuộc bộ tộc da đỏ,...

Hẻm núi Colca Canyon


Hẻm núi Colca Canyon

Nằm trong dãy núi Andes hẻm có độ sâu 4.160 mét và được cho là hẻm núi sâu nhất thế giới, thu hút một lượng lớn du khách ghé thăm mỗi năm. Tới đây du khách không chỉ được ngắm cảnh thiên nhiên hùng vĩ tươi đẹp mà còn được tìm hiểu về nền văn hóa nơi đây thông qua những cảnh quan, những loài chim chỉ nơi đây mới có những di tích còn sót lại của người Inca và Tây Ban Nha trong quá khứ.

Tổng hợp


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài viết nổi bật

Những bí kíp khi mang theo flycam đi du lịch

Flycam có thể giúp bạn ghi lại những hình ảnh trong chuyến đi của mình một cách ấn tượng hơn rất nhiều khi chẳng mấy ai có được một bức hìn...