Bài viết phổ biến

Thứ Ba, 13 tháng 8, 2019

Những điều thú vị về đất nước Bỉ

Bỉ, đất nước có diện tích không quá lớn nhưng lại thu hút rất nhiều khách du lịch ghé đến. Bởi vì, nơi đây có rất nhiều thú vị để khám phá mà bạn chẳng thể biết được nếu chưa từng đặt chân đến.

Những điều thú vị về đất nước Bỉ


Thiên đường của bia


 Thiên đường của bia

Nếu bạn yêu bia thì đến Bỉ đúng là vườn địa đàng của bạn đấy. Nơi đây có rất nhiều loại bia mà bạn có thể thưởng thức và hàng trăm loại bia được ủ bằng tay cho một hương vị thuần túy nhất mà bạn không thể thấy ở một loại bia đóng chai nào. Bạn có thể uống bia với mức giá phải chăng một cách thỏa thích, hơn nữa lại được phục vụ bằng phong cách đặc trưng của người Bỉ.

Nơi được mệnh danh là thiên đường của socola và bánh ngọt


 Nơi được mệnh danh là thiên đường của socola và bánh ngọt

Tất cả các loại bánh ngọt của Bỉ đều mang hương vị vô cùng tuyệt vời khác với những món bánh mà bạn đã từng thưởng thức. Nổi tiếng nhất là bánh waffle, bạn có thể mua nó ở bất cứ nơi đâu.

Socola Bỉ từ lâu đã nổi tiếng khắp thế giới với hương vị đặc trưng được làm bằng phương pháp thủ công. Đến Bỉ du lịch bạn có thể lựa chọn socola về làm quà cho người thân và bạn bè đấy.

Bỉ có hơn 3000 lâu đài


Ở Bỉ có hơn 3000 lâu đài

Bỉ được mệnh danh là nơi có mật độ lâu đài tính trên km cao nhất thế giới. Bạn sẽ mất khá nhiều thời gian nếu muốn chinh phục hết những lâu đài ở đây đấy. Kiến trúc phong kiến phục hưng đồ sộ, với điểm chung của các lâu đài là đều được bao phủ bên ngoài bằng đá còn bên trong bằng những bức tranh và những tác phẩm điêu khắc, trang trí tráng lệ nguy nga như trong chuyện cổ tích.

Thủ đô Brussels, trái tim của Châu Âu


Thủ đô Brussels, trái tim của Châu Âu

Dân số dường như tập trung sống ở Thủ đô Brussels rất nhiều, nơi đây còn là trụ sở của Liên minh châu Âu và Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương NATO, cùng nhiều cơ quan chính phủ. Chính vì thế mà nó được mệnh danh là trái tim của châu Âu, đến đây khi du lịch Bỉ cũng sẽ là trải nghiệm tuyệt vời dành cho bạn.

Tổng hợp


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài viết nổi bật

Những bí kíp khi mang theo flycam đi du lịch

Flycam có thể giúp bạn ghi lại những hình ảnh trong chuyến đi của mình một cách ấn tượng hơn rất nhiều khi chẳng mấy ai có được một bức hìn...