Bài viết phổ biến

Thứ Ba, 25 tháng 9, 2018

Theo chân “công chúa tóc mây gốc Việt” Sarah Trần đi khắp Việt Nam

Với hơn 300.000 lượt follow trên instagram cùng hàng triệu những bức ảnh du lịch check-in đẹp mê ly, Sarah Trần là cái tên được nhắc đến khá nhiều trong giới travel blogger. Mới đây, nàng “công chúa tóc mây gốc Việt” này đã trở về Việt Nam và bắt đầu những chuyến đi thăm thú mảnh đất hình chữ S xinh đẹp. Mỗi một bức ảnh về Việt Nam là một câu chuyện, một tuyệt tác du lịch, cùng khám phá xem đó là những địa điểm nào nhé!



Sa Pa


Sa Pa qua góc ảnh của Sarah Trần là khung trời ngập nắng mênh mang, là những khu ruộng bậc thang xanh tốt. Vẫn được gọi bằng cái tên thân thuộc là “thị trấn mù sương”, Sa Pa chẳng khác gì một “Đà Lạt ở vùng cao”. 



Với các địa danh và kiến trúc cổ độc đáo như tháp đồng hồ, nhà thờ cổ, chợ Sa Pa, bản Cát Cát,… đến những thắng cảnh tuyệt đẹp “nóc nhà Đông Dương” - đỉnh Fansipan hùng vĩ, núi Hàm Rồng, thung lũng Mường Hoa, thác Bạc, Sa Pa quả thực là chốn tiên cảnh bồng lai, nên ghé qua ít nhất một lần trong đời.

Hạ Long


Trở về sau chuyến đi dài từ Sa Pa, nàng công chúa tóc mây không thể giấu nổi niềm phấn khích của mình khi check-in tại Vịnh Hạ Long – biểu tượng nổi tiếng nhất của du lịch Việt. Thay vì chọn cách lênh đênh trên nững du thuyền sang chảnh hay đi thăm đảo Cát Bà, Sarah chọn cách leo lên đỉnh núi cao để ngắm bình minh trên Vịnh Hạ Long.



Khung cảnh đẹp ngỡ ngàng, đến say mê lòng người. Sức hấp dẫn của Hạ Long vẫn chưa bao giờ thay đổi, Vừa là tuyệt tác nghệ thuật của thiên nhiên khi sở hữu hàng nghìn đảo đá và hang động kỳ thú, vịnh Hạ Long vừa là nơi gắn liền với những giá trị văn hóa, lịch sử dân tộc, Vịnh Hạ Long xứng đáng đứng đầu trong bảng xếp hạng du lịch Việt.

Đà Nẵng



Điểm check-in gây sửng sốt trong một thời gian dài của Đà Nẵng chính là Cầu Vàng, nơi bắc ngang qua tượng hình bàn tay khổng lồ đặc biệt. Đến Bà Nà Hill, chốn bồng lai tiên cảnh của Đà Nẵng, Sarah Trần cũng không quên check -in địa điểm vô cùng nổi tiếng này. Được đứng trên Cầu Vàng, ngắm cảnh view hùng vĩ mênh mang, thu trọn vào tầm mắt núi non hùng vĩ quả thực là một trải nghiệm tuyệt vời mà Sarah Trần có được khi trở về thăm Việt Nam.

Hội An




Điểm đến tiếp theo của Sarah Trần chính là Hội An, mảnh đất nổi tiếng với những bức tưởng vàng. Hội An qua góc ảnh của cô nàng là một thành phố bé xinh cổ kính với những kiến trúc độc đáo, nền ẩm thực tuyệt vời và người dân hiền lành chất phác.



Đến Hội An, trải nghiệm thú vị mà bạn không thể bỏ qua chính là tìm một quán cà phê, ngồi từ tầng cao ngắm nhìn view đường phố, ngắm dòng người qua lại tấp nập. Nếu thích biển, hãy đến An Bàng, nơi bãi biển còn khá hoang sơ và xinh đẹp, uống ly nước dừa mát lạnh, đi dạo dọc những bãi cát trắng mịn trải dài, thấy cuộc đời trôi qua sao mà yên bình đến thế!

Trà Vinh


Một bức ảnh khác về Việt Nam khiến cộng đồng mạng thích thú chính là lúc Sarah Trần ngồi xuồng ba lá, khám phá miền sông nước miệt vườn Trà Vinh. Trà Vinh là quê gốc của Sarah ở Việt Nam nên cô bạn luôn có ấn tượng mạnh mẽ với vùng đất đôn hậu hiền lành này. Trà Vinh là tỉnh ven biển thuộc Đồng Bằng Sông Cửu Long, vùng đất có nhiều công trình kiến trúc tôn giáo độc đáo của dân tộc Khmer, dân tộc Kinh và người Hoa. 



Những ngồi đền, chùa rải rác khắp tỉnh chính là điểm nổi bật của Trà Vinh. Ngoài ra với những bãi biển, cù lao trái cây rộng lớn và hệ sinh thái đặc trưng của rừng ngập mặn cũng khiến cho Trà Vinh trở thành một nơi thích hợp để có một chuyến du lịch thú vị tại mảnh đất này.



Việt Nam đẹp lắm, đẹp hơn tất thảy những nơi đẹp nhất trên thế giới, chỉ bằng những bức ảnh sống động, Sarah Trần đã đưa chúng ta thăm thú những vùng đất diệu kỳ của Việt Nam, nơi mà cả cảnh lẫn người đều xinh đẹp, dễ thương một cách kỳ lạ. Du lịch Việt Nam chính là một cách để hiểu thêm về quê hương, non nước và chính dân tộc mình.

Nguồn ảnh: Instagram Sarah Tran
Xem thêm: Nha Trang mùa hè thương nhớ
Một ngày lang thang ở Penang George Town, Malaysia
Travel Blogger, khi người trẻ đam mê kể chuyện du lịch

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài viết nổi bật

Những bí kíp khi mang theo flycam đi du lịch

Flycam có thể giúp bạn ghi lại những hình ảnh trong chuyến đi của mình một cách ấn tượng hơn rất nhiều khi chẳng mấy ai có được một bức hìn...