Bài viết phổ biến

Thứ Năm, 30 tháng 5, 2019

Định vị 5 toạ độ sống ảo cho bánh bèo Sài Thành

Sử dụng gam màu hồng ngọt ngào, kết hợp thiết kế hoa lá dễ thương, 5 quán cà phê dưới đây là chốn yêu thích của hội chị em Sài Gòn đến check-in sống ảo.

Định vị 5 toạ độ sống ảo cho bánh bèo Sài Thành

Bonjour Cafe The Art


Bonjour Cafe The Art

Mô phỏng kiểu cà phê hè phố Paris, Bonjour Cafe The Art đưa thực khách lạc vào không gian cổ tích với thiết kế khu vườn đầy hoa. Với tông màu đỏ chủ đạo khiến cửa tiệm trở nên nổi bật và thu hút hơn. 

Đến đây, bên cạnh thưởng thức cà phê, bạn còn được đắm chìm trong không gian nhẹ nhàng, phảng phất mùi hương dìu dịu của nhiều loại hoa và chụp ảnh check-in. Đồ uống tại quán đa dạng, trong đó món cà phê Bonjour Cafe khá được thực khách ưa thích do kiểu trình bày lạ mắt, chỉ được bán vào hai ngày cuối tuần. 

Farmer's Garden


Farmer's Garden

Một điểm đến lý tưởng cho những cô nàng yêu thích cây cỏ, Farmer's Garden được thiết kế giống như một ngôi nhà kính, bên trong có chứa nhiều cây xanh và xương rồng. Đến đây, bạn vừa có thể giải tỏa căng thẳng, vừa thỏa thích chụp hình check-in với nhiều góc xanh dễ thương, đẹp mắt. 

ODay Tea 


ODay Tea

Với thiết kế mô hình hồ bơi không nước, ODay Tea gây ấn tượng với thực khách nhờ vẻ độc, lạ, đậm chất Hàn Quốc. Dù check-in ở góc nào của quán, bạn cũng tậu về vô số những tấm hình lung linh, mang màu sắc hiện đại và trẻ trung. Quán chuyên phục vụ các loại trà sữa và là địa điểm thích hợp để gặp gỡ cuối tuần hay hẹn hò học nhóm... 

R&B Tea Pink


R&B Tea Pink

Một không gian trà sữa ngập tràn màu hồng được giới trẻ yêu thích tại TP.HCM, R&B Tea Pink có mô hình rộng rãi với thiết kế ngọt ngào, đáng yêu. Ngoài phục vụ các loại cà phê và trà sữa, quán còn có nhiều loại bánh ngọt cho thực khách ăn kèm. 

Quán sử dụng tông chủ đạo là hồng pastel được bày trí tinh tế, hiện đại. Bất kỳ mọi ngóc ngách nào ở R&B cũng trở thành điểm check-in ấn tượng dành cho "team bánh bèo". 

Katus Tea


Katus Tea

Mang một chút dễ thương và bụi bặm, Katus Tea có thiết kế độc đáo với nhiều góc sống ảo thần thánh. Quán được trang trí bằng hình ảnh cây xương rồng hòa lẫn trong gam màu vàng nổi bật, tất cả tạo nên không gian bắt mắt, thu hút thực khách. Katus Tea có thực đơn đa dạng với nhiều loại trà sữa, cà phê đá xay... 


Nguồn: tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài viết nổi bật

Những bí kíp khi mang theo flycam đi du lịch

Flycam có thể giúp bạn ghi lại những hình ảnh trong chuyến đi của mình một cách ấn tượng hơn rất nhiều khi chẳng mấy ai có được một bức hìn...