Bài viết phổ biến

Thứ Ba, 12 tháng 2, 2019

Ngắm nhìn nước Mỹ qua những thành phố thơ mộng

Một New York hoa lệ, một Las Vegas sầm uất hay một Chicago lộng gió vẫn chưa đủ để nói hết vẻ đẹp của xứ cờ hoa nổi tiếng này. Bởi nằm khiêm nhường ở một góc nhỏ nào đó vẫn còn có những thành phố thơ mộng, hiền hòa và đầy màu sắc tạo nên bức tranh cổ tích lộng lẫy chờ khách du lịch đến khám phá.

Ngắm nhìn nước Mỹ qua những thành phố cổ tích thơ mộng

Anchorage


Anchorage

Nằm ở phía nam của Alaska, Anchorage là thành phố lớn nhất và đóng vai trò như trung tâm giao thông vận tải, thương mại của phần lớn vùng Trung và Tây tiểu bang này. Ngành du lịch đang trở thành nguồn thu quan trọng của thành phố này bởi nơi đây sở hữu những dòng sông băng tuyệt đẹp và là địa điểm đãi vàng nổi tiếng khắp thế giới - Crow Creek và Indian Valley. Ngoài ra, Anchorage còn được biết đến như một chốn hẹn lý tưởng cho những du khách yêu thích cà phê vì tập trungkhá nhiều quán 2 bên đường thường xuyên tỏa ra mùi hương của loại thức uống thời thượng này cùng thiết kế sáng trọng, tinh tế.

Đến Anchorage, vào ban ngày du khách có dịp tận hưởng những thú vui giải trí đầy ấn tượng như câu cá tại sông Ship Creek, hay khám phá những khu vườn ăn trái căng mọng tại công viên Chugach State Park. Còn vào ban đêm lại được thưởng thức bữa ăn tối với những món đặc sản đầy hấp dẫn, và sau đó có thể đến câu lạc bộ để hòa mình vào không khí sôi động thâu đêm. 

Annapolis


Annapolis

Là thủ phủ của tiểu bang Maryland, Hoa Kỳ, Annapolis nổi tiếng là thiên đường vật nuôi với hàng loạt cửa hàng, khu chăm sóc thú cưng lớn nhỏ, tiên tiến. Hơn nữa phần lớn các nhà hàng ở đây đều cho phép khách hàng dẫn theo vật nuôi. Đến Annapolis, bạn sẽ có dịp được ngắm nhìn cảnh sắc thơ mộng như một thế giới cổ tích của những công trình hoài cổ, thưởng thức bữa tối lãng mạn tại Middleton Tavern, nơi cựu Tổng thống George Washington đã từng dùng bữa. Hay tham dự các lễ hội đặc sắc quanh năm với hàng trăm buổi biểu diễn âm nhạc, khiêu vũ và hài kịch thú vị. 

Xem thêm Cẩm nang du lịch Hoa Kỳ, New York, Las Vegas từ A đến Z

Asheville


Asheville

Là thành phố lớn nhất ở Tây Bắc Carolina, Asheville gây ấn tượng bởi hàng loạt các hầm ủ bia, quán bar cùng khu triển lãm nghệ thuật san sát nhau. Tại nên một vẻ đẹp hài hòa giữa sự hiện đại và mộc mạc vô cùng độc đáo. Những ai ưa thích mạo hiểm dừng quên thử sức mình chinh phục dãy núi Appalachian cao 2,037m. Hay khám phá viên ngọc quý của Asheville – Biltmore - kiệt tác cảnh quan của thời đại theo phong cách Phục hưng của Pháp. Nơi này hiện tại đang lưu trữ những bộ sưu tập lâu đời như: chân dung của Sargent, Renoir và Whistler; 20,000 cuốn sách quý hiếm và 5 tấm thảm Flemish có từ thế kỷ 16.

Charleston


Charleston

Nếu Asheville mang nét cổ xưa, mạnh mẽ thì Charleston lại mang nét nghệ thuật, hoa lệ khó tả. Đây là một trong những điểm đến được gắn thẻ nhiều nhất trên Instagram bởi đến bất cứ con phố nào bạn đều có thể bắt gặp các nghệ sĩ tài hoa đang biểu diễn những tác phẩm ngẫu hứng của họ vô cùng độc đáo.

Yên bình nhưng không hề buồn tẻ, Charleston sơ hữu những thiên đường tuyệt vời suốt năm. Vào mùa đông, hãy thưởng thức món sò nướng tuyệt ngon, nhâm nhi ly rượu vang hấp dẫn, và đặc biệt là không thể bỏ qua món bánh tráng miệng tuyệt vời. Vào mùa xuân, nơi đây tràn ngập sắc hoa nhài, hoa mộc lan thơ mộng chen kín những mái nhà nhỏ nhắn. Vào mùa hè, bạn sẽ được hòa vào chương trình nghệ thuật quốc tế Spoleto đặc sắc hay mùa thu là những lễ hội âm nhạc sôi động, ấn tượng.

Columbia


Columbia

Là thủ phủ và là thành phố lớn nhất tiểu bang Nam Carolina, Hoa Kỳ. Đối với những ai có tâm hồn ăn uống thì thành phố này chính là một chốn hẹn lý tưởng bởi sở hữu hàng ngàn cửa hàng ẩm thực với các món ăn đặc sắc, đủ để chiều lòng những vị khách khó tính nhất. Không chỉ là một nơi để ăn uống và mua sắm, Columbia còn có rất nhiều hoạt động hấp dẫn để bạn trải nghiệm như tản bộ dưới những không gian được thiết kế hiện đại tại thư viện Richland, dã ngoại tại công viên Riverfront, đi xe đạp dọc hồ Murray,..

Healdsburg


Healdsburg

Thành phố thuộc tiểu bang California, nổi tiếng nhờ sở hữu 3 hầm rượu vang lớn nhất Hoa Kỳ. Những ai yêu rượu chắc chắn sẽ rất thích cảm giác đắm chìm vào cuộc khám phá những khu vườn nho xanh mát cùng mùi hương nồng nàn của các loại rượu vang hảo hạng.

Xem thêm Top những điểm đến được giới thượng lưu ưa thích

Honolulu


Honolulu

Là thủ phủ của Hawaii, Hoa Kỳ; Honolulu mang ý nghĩa là "vịnh kín" hay "nơi trú ẩn". Nơi đây nổi tiếng nhờ mang lại cho du khách không gian tràn ngập âm nhạc, đậm hơi thở nghệ thuật cùng cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp.

Những ai thích mạo hiểm hãy thử sức chinh phục đoạn đường dài 1,1km lên miệng núi lửa Diamond Head đầy thách thức hay cưỡi trên những con sóng mang đậm chất thần thoại ở bãi biển Ala Moana . Ngoài ra, bạn cũng đừng nên bỏ qua hành trình khám phá tượng đài Trân Châu Cảng linh thiêng của người dân xứ cờ hoa.

Nguồn Tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài viết nổi bật

Những bí kíp khi mang theo flycam đi du lịch

Flycam có thể giúp bạn ghi lại những hình ảnh trong chuyến đi của mình một cách ấn tượng hơn rất nhiều khi chẳng mấy ai có được một bức hìn...