Bài viết phổ biến

Thứ Tư, 6 tháng 11, 2019

Những địa điểm bạn không nên bỏ lỡ khi đến đảo Jeju

Nếu bạn đã đến Hàn Quốc thì đừng bỏ qua cơ hội ghé đến đảo Jeju xinh đẹp nhé. Đến đây bạn sẽ được đắm chìm trong không gian toàn những cảnh đẹp mà bạn chẳng thể tìm thấy ở một nơi nào khác. 

Những địa điểm bạn không nên bỏ lỡ khi đến đảo Jeju

Núi Hallasan


Núi Hallasan

Sẽ là điểm đến tuyệt vời dành cho những bạn có niềm đam mê leo núi. Nằm ở trung tâm của đảo Jeju, Hallasan là một núi lửa được UNESCO xếp vào danh sách di sản thiên nhiên thế giới. Đây là một ngọn núi tương đối dễ leo, bạn chỉ mất một ngày để leo lên đỉnh rồi leo xuống. Từ trên đỉnh núi, bạn sẽ quan sát được toàn cảnh của đảo Jeju và đặc biệt là một hồ nước khổng lồ hình thành từ miệng núi lửa.

Nông trại St. Isidore ở Hallim-eub


Nông trại St. Isidore ở Hallim-eub

Ảnh: "e_jeexx"

Nếu phải nói về một địa điểm nổi tiếng giới trẻ Hàn Quốc ai cũng muốn đến thì đó chính là nông trại St. Isidore ở Hallim-eub. Sở dĩ nơi này thu hút người ta đến vậy là vì khung cảnh đúng chất đồng quê thanh bình. Đến đây, mọi người có thể tha hồ chụp hình “cháy máy” với những cánh đồng, hàng rào và nhiều mô hình đẹp mắt khác.


Bảo tàng gấu Teddy


Bảo tàng gấu Teddy

Một địa chỉ khá thú vị để bạn và các em bé vui chơi tại Jeju. Có 2 phòng trưng bày gấu bông từ khắp nơi trên thế giới. Ngoài tham quan bảo tàng, bạn còn có thể thưởng thức cafe, nếm thử các món ăn và vui chơi ở công viên ngoài trời.

Hang động Manjanggul


 Hang động Manjanggul

Hang động Manjanggul được hình thành từ 200.000 đến 300.000 năm trước do dung nham nóng chảy đông cứng lại tạo thành. Hang được UNESCO công nhận là một trong những đường hầm được tạo ra bởi dung nham dài nhất thế giới. Có nơi đường hầm rộng đến 23 mét và cao 30 mét, được xem là hệ thống đường hầm nham thạch đẹp nhất Trái Đất. Khách du lịch đến đây sẽ được chiêm ngưỡng những khối nham thạch đủ màu sắc và hình thù lạ lẫm, các cột dung nham, hang động san hô,... tạo nên vẻ đẹp kì bí cuốn hút khó cưỡng của Manjanggul.

Tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài viết nổi bật

Những bí kíp khi mang theo flycam đi du lịch

Flycam có thể giúp bạn ghi lại những hình ảnh trong chuyến đi của mình một cách ấn tượng hơn rất nhiều khi chẳng mấy ai có được một bức hìn...