Bài viết phổ biến

Thứ Năm, 14 tháng 11, 2019

Top 5 món ăn đường phố ngon nhất trên thế giới

Khi đi du lịch ở bất cứ quốc gia nào, ngoài việc tìm hiểu văn hóa, tham quan thắng cảnh thì việc thưởng thức những món ăn đặc trưng của quốc gia đó cũng là một việc không thể thiếu. Và dưới đây sẽ là 5 món ăn đường phố ngon nhất trên thế giới mà bạn không nên bỏ lỡ.

Top 5 món ăn đường phố ngon nhất trên thế giới


Taco, Mexico


Taco, Mexico

Tacos là một món bánh truyền thống trong ẩm thực Mexico. Loại bánh này được làm khá đơn giản với những nguyên liệu dễ kiếm như bột ngô và nhân bên trong gồm thịt lợn, thịt gà, thịt bò, hay cá tùy thuộc vào khẩu vị của thực khách.

Ramen, Nhật Bản


Ramen, Nhật Bản

Món ăn nổi tiếng của người Nhật Bản là mỳ ramen với sợi mỳ tươi, thịt lợn, trứng và không thể thiếu rong biển. Bạn đừng nên bỏ lỡ cơ hội thưởng thức nhé.

Kimbap, Hàn Quốc


 Kimbap, Hàn Quốc

Đây là món ăn được xem là rất phổ biến và thường xuyên xuất hiện ở hầu hết mọi bữa ăn tại Hàn Quốc với mọi đối tượng, nhất là học sinh, sinh viên. Tuy là món ăn đường phố nhưng Kimbap lại được đánh giá là tốt cho sức khỏe bởi 70% thành phần của nó là các loại rau củ.

Bánh bao cắt, Đài Loan


Bánh bao cắt, Đài Loan

Được biết đến như món burger nổi tiếng của Đài Loan, món bánh bao kẹp thịt heo này là đặc sản hấp dẫn nhất tại đây. Thịt heo miếng được kho nhuyễn, ướp đậm đà gia vị, thơm phức kẹp giữa miếng bánh bao hấp.


Pad thai, Thái Lan


Pad thai, Thái Lan

Pad thai gồm mì xào được chế biến từ đậu phụ, trứng, nước mắm, tôm khô, tỏi, bột me, đường cọ và ớt ăn cùng với chanh và đậu phộng rang giã nhỏ (thành phần có thể thay đổi). Khi thưởng thức sẽ cho bạn cảm giác rất ngon và lạ miệng.

Tổng hợp


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài viết nổi bật

Những bí kíp khi mang theo flycam đi du lịch

Flycam có thể giúp bạn ghi lại những hình ảnh trong chuyến đi của mình một cách ấn tượng hơn rất nhiều khi chẳng mấy ai có được một bức hìn...