Bài viết phổ biến

Thứ Hai, 11 tháng 11, 2019

Những điểm đến thu hút du khách tại Thụy Điển

Thụy Điển từ lâu đã trở thành điểm đến đầy quen thuộc đối với những khách du lịch đam mê cái đẹp. Điều gì làm cho nơi này trở nên cuốn hút đến vậy hãy cùng chúng tôi khám phá nhé.

Những điểm đến thu hút du khách tại Thụy Điển

Cung điện Hoàng gia Drottningholm


Cung điện Hoàng gia Drottningholm

Cung điện Hoàng gia Drottningholm được xây dựng vào thế kỷ 17 theo sự thiết kế của kiến trúc sư nổi tiếng Nicodemus Tessin và nó trở thành nơi sinh hoạt của hoàng gia Thụy Điển từ năm 1981. Đây là một quần thể kiến trúc phức tạp và đồ sộ, có sự hòa trộn giữa nhiều phong các kiến trúc, nội thất qua các triều đại hoàng gia của Thụy Điển đã tạo nên sự độc đáo cho cung điện. 

Thành cổ Visby


Thành cổ Visby

Thành cổ Gotland, Thụy Điển được UNESCO công nhận là Di sản thế giới từ năm 1995, trong đó trung tâm Visby được ghi nhận là thị trấn thời Trung cổ được bảo tồn tốt nhất thế giới. Visby có cấu trúc đô thị điển hình với nhà thờ lớn ở trung tâm, một hệ thống giao dịch thương mại, nhà dân, kho thóc, và một hệ thống tường thành kiên cố bằng đá vôi dài 3,4 km bọc xung quanh.

Khu phố cổ Gamla Stan


Khu phố cổ Gamla Stan

Gamla Stan là một trong những khu phố Trung cổ lớn nhất và được gìn giữ tốt nhất tại Châu Âu, đồng thời là một trong những địa danh hấp dẫn nhất của Stockholm. Gamla Stan và hòn đảo Riddarholmen được ví như một bảo tàng sống dành cho người đi bộ với vô số điểm tham quan hấp dẫn, nhà hàng, quán cà phê, bar và cửa hàng mua sắm. Gamla Stan đặc biệt cuốn hút đối với những du khách đam mê đồ thủ công mỹ nghệ, đồ cổ và đồ lưu niệm.

Lâu đài Kalmar


Lâu đài Kalmar

Lâu đài Kamar được xây dựng từ một tháp canh năm 1180 để bảo vệ đất liền khỏi hải tặc. Sau đó trở thành pháo đài dưới thời vua Magnus Ladulas và được xem là hiện đại nhất Thụy Điển thời đó. Tại đây cũng diễn ra lễ ký kết công ước chung và chính sách ngoại giao giữa Thụy Điển, Đan MạchNa Uy năm 1937. Bây giờ tòa lâu đài xinh xắn và kiêu hùng này trở thành biểu tượng của thành phố biển thơ mộng Kalmar.

Tổng hợp


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài viết nổi bật

Những bí kíp khi mang theo flycam đi du lịch

Flycam có thể giúp bạn ghi lại những hình ảnh trong chuyến đi của mình một cách ấn tượng hơn rất nhiều khi chẳng mấy ai có được một bức hìn...