Bài viết phổ biến

Thứ Hai, 7 tháng 1, 2019

Hot blogger Vinh Gấu và hành trình xê dịch bằng hình ảnh

Trên mỗi hành trình, Vinh Gấu không chỉ kể câu chuyện của mình bằng câu chữ, mà còn ghi lại mọi khoảnh khắc với chiếc máy ảnh công nghệ Nhật Bản và người bạn đồng hành đặc biệt.


Vinh Gấu là ai



Xuất hiện tại Việt Nam từ những năm 2000, phượt dần trở thành trào lưu du lịch được yêu thích của giới trẻ. Nhưng có lẽ, trong hàng triệu người tự gắn mình với danh xưng phượt thủ, chỉ một số ít thật sự xứng đáng với tên gọi ấy. Và Vinh Gấu là một trong những người như vậy!

Từ niềm đam mê phượt, nhiếp ảnh và những câu chuyện đầy cảm xúc, Vinh Gấu trở thành một trong những blogger du lịch có tiếng. Trên fanpage cá nhân có hơn 11.000 lượt yêu thích, chàng trai trẻ chỉ mô tả bản thân trong 4 từ ngắn gọn: Đi, trải nghiệm, viết và chia sẻ. Chính sự mộc mạc, đơn giản ấy lại làm nên sức hút cho cái tên Vinh Gấu và những hành trình của anh.

Những bức ảnh biết nói



Mỗi người đều có một cách riêng để ghi dấu những kỷ niệm đáng nhớ. Với Vinh Gấu, anh chọn ghi lại mọi khoảnh khắc bằng hình ảnh. Bông hoa dại bên đường, chú cún cưng đang đùa vui cùng lũ trẻ hay một chiều thu vàng ươm nắng… tất cả đều có thể trở thành nhân vật chính trong bức hình của Vinh Gấu.

"Chuyện kể về những chuyến đi"



Từ sở thích chụp hình, du ngoạn, anh bắt đầu có suy nghĩ kết hợp du lịch và nhiếp ảnh. Ba năm trở lại đây, Vinh Gấu đi và chụp nhiều hơn, chia sẻ trải nghiệm của mình trên blog cá nhân, Facebook Chuyện kể về những chuyến đi và dần nhận được sự yêu mến của các tín đồ xê dịch.

3 năm, 4 châu lục, hơn 100 chuyến đi



Lang thang khắp đất ta đến trời tây, đi từ biển đảo đến rừng sâu hay có khi là dừng chân tại một thành phố nhộn nhịp nào đó, những bức ảnh ấn tượng của Vinh Gấu cứ thế ra đời. Khi là cảnh thiên nhiên hùng vĩ, lúc là nụ cười hồn nhiên của đứa trẻ vùng cao hay chỉ đơn giản là kiến trúc độc đáo của một tòa nhà chọc trời… những bức ảnh sống động đã thay anh kể lại tất cả.

Những hình ảnh bình dị đời thường



Travel blogger 8X cho biết anh để cảm xúc dẫn dắt mọi câu chuyện và bản thân luôn bị hấp dẫn bởi những điều kỳ lạ. Đó là những bông hoa anh đào nở rộ bên sông ở Nhật Bản, đó là những chú mèo ở thiên đường Bhutan nằm ngủ bình yên ở giữa đường phố, mặc kệ dòng xe qua… Những hình ảnh bình dị vậy thôi đôi khi lại khiến anh không kìm được mà liên tục bấm máy.


Nguồn: Tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài viết nổi bật

Những bí kíp khi mang theo flycam đi du lịch

Flycam có thể giúp bạn ghi lại những hình ảnh trong chuyến đi của mình một cách ấn tượng hơn rất nhiều khi chẳng mấy ai có được một bức hìn...