Bài viết phổ biến

Thứ Hai, 21 tháng 1, 2019

6 địa điểm du lịch đáng chụp hình nhất trên thế giới năm 2019

Theo thống kê từ mạng xã hội, những cái tên như hoang mạc Wadi Rum, thác Victoria, Colombo, Alaska,… là những địa điểm du lịch đáng để check in nhất trên thế giới vào năm 2019. Nào cùng khám phá xem những nơi này có gì mà lại thu hút đông đảo khách du lịch như thế nhé.

6 địa điểm du lịch đáng chụp hình nhất trên thế giới năm 2019

1. Hoang mạc Wadi Rum, Jordan



Wadi Rum, một vùng đất hoang vắng ở miền nam Jordan đứng thứ tám trong danh sách những địa điểm 'phải chụp ảnh'. Được mệnh danh là "thung lũng của ánh trăng”, vùng đất sa mạc khô cằn bởi các ngọn núi sa thạch nhiều hình thù độc đáo bao phủ xung quanh đã tạo nên một thung lũng huyền ảo, đáng để bạn check-in. 

2. Isle of Harris, Scotland



Isle of Harris ở Scotland cũng nằm trong danh sách mười địa điểm đứng đầu đáng chụp ảnh nhất trên thế giới. Có thể bởi giới trẻ đang có xu hướng thích tìm những chốn mới mẻ, đẹp nhưng ít người biết để check-in, điểm đến này cũng lọt top 10. Nơi đây được biết đến với bãi biển xinh đẹp, khung cảnh yên bình, tĩnh lặng, người dân nồng hậu.

3. Thác Victoria, Zimbabwe



Là một trong những thác nước lớn nhất và đẹp nhất thế giới, thác Victoria không thể thiếu trong danh sách những điểm đến đáng check-in. Khung cảnh thác nước tự do rơi thẳng đứng từ độ cao hơn 100 m xuống ngoạn mục trên sông Zambezi ở Zimbabwe sẽ khiến bạn không thể rời mắt.

4. Thủ đô Colombo, Sri Lanka



Nằm bên bờ biển phía tây của hòn đảo và tiếp giáp với thủ đô hành chính Sri Jayawardenepura Kotte, thủ đô thương mại của Sri Lanka, Colombo đã được mệnh danh là "điểm đến phải chụp ảnh hàng đầu năm 2019". Đến đây, bạn sẽ được sống trong bầu không khí trong lành, mát mẻ với những nhà thờ, đền thờ, chùa và hải cảng quan trọng.

5. Thành phố Old San Juan, Puerto Rico



Được mệnh danh là trái tim lịch sử của Puerto Rico, thành phố xưa cũ này hiện lên trước mắt du khách khung cảnh đầy màu sắc xinh đep với những căn nhà cổ và con đường lát đá. Đến đây, bạn không thể bỏ qua cơ hội thưởng thức cà phê, một đồ uống phổ biến với người dân Puerto Rico.

6. Icy St Eo Point, Alaska



Icy St Eo Point, một điểm dừng chân tuyệt đẹp cho bạn du thuyền ngắm cảnh ở Alaska. Đây là một địa điểm du lịch thuộc sở hữu tư nhân nằm trên đảo Chichagof, ngay bên ngoài ngôi làng nhỏ Hoonah và được đặt tên theo eo biển Icy gần đó.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài viết nổi bật

Những bí kíp khi mang theo flycam đi du lịch

Flycam có thể giúp bạn ghi lại những hình ảnh trong chuyến đi của mình một cách ấn tượng hơn rất nhiều khi chẳng mấy ai có được một bức hìn...