Bài viết phổ biến

Thứ Ba, 2 tháng 7, 2019

Nước Anh, nơi chứa nhiều điều thú vị

Nước Anh, vùng đất được nhiều du khách lựa chọn làm nơi đặt chân đến để khám phá. Nếu bạn đã từng có suy nghĩ một lần đến với đất nước thơ mộng này thì hãy triển nhanh đi nhé, để được tự khám phá những điều thú vị còn chưa biết.

Nước Anh, nơi chứa nhiều điều thú vị


1. Bạn có thể sống ở bốn quốc gia khác nhau


Nước Anh, nơi chứa nhiều điều thú vị

Không có nơi nào khác trên thế giới, nơi bạn có thể di chuyển đến một đất nước có bốn quốc gia bên trong của nó. Vương quốc Anh bao gồm Anh, xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland, bốn quốc gia có nền văn hóa độc đáo và lịch sử riêng. Mỗi quốc gia cung cấp vô số các hoạt động độc đáo, âm nhạc, truyền thống, lễ hội, và thậm chí ngôn ngữ riêng của họ. Vậy tại sao bạn nỡ bỏ cơ hội khám phá được chứ, hãy đến và khám phá bạn nhé.

2. Văn hóa trà


Nước Anh, nơi chứa nhiều điều thú vị

Người Anh tiệu thụ lượng trà nhiều nhất trên thế giới.Trung bình mỗi ngày, họ tiêu thụ khoảng gần 165 triệu ly trà, cao gấp 20 lần so với người Mỹ. Điều này xuất phát từ văn hóa uống trà từ lâu đời, bạn cũng hãy thử thưởng thức một ly trà tại đất nươc này để xem hương vị có gì khác không nhé.

3. Nơi có 4 mùa trong một ngày


Nước Anh, nơi chứa nhiều điều thú vị

Bạn hẳn đã hoàn toàn quen với việc rời khỏi nhà trong ánh nắng rực rỡ, chờ ở trạm xe buýt trong một cơn lốc mùa thu, gặp một trận mưa mùa đông như trút trước khi tận hưởng môt buổi chiều mang không khí mùa xuân. Điều này diễn ra gần như hàng ngày ở một đất nước với thời tiết thiếu quyết đoán nhất trên thế giới như nước Anh, sẽ là trải nghiệm tuyệt vời cho bạn đấy.

4. Là đất nước với nhiều điểm du lịch nổi tiếng


Nước Anh, nơi chứa nhiều điều thú vị

Đến đây bạn sẽ tốn rất nhiều thời gian mới đến được hết các điểm siêu đẹp mà đất nước Anh sở hữu như: London, Birmingham, Bristol, Livepool, Nottingham, Manchester.

5. Scotland, xứ sở của rượu whisky và những người đàn ông mặt váy


Nước Anh, nơi chứa nhiều điều thú vị

Scotland được biết đến là nơi có nhiều điều thú vị nhất tại Anh. Khách du lịch sẽ không khó để bắt gặp hình ảnh những người đàn ông trong trang phục váy ngắn đầy lạ lẫm. Họ mặc váy trong các dịp lễ hội, trong những buổi diễu hành trên đường phố hoặc khi đảm nhận vị trí lễ tân trong các nhà hàng, khách sạn lớn.

Tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài viết nổi bật

Những bí kíp khi mang theo flycam đi du lịch

Flycam có thể giúp bạn ghi lại những hình ảnh trong chuyến đi của mình một cách ấn tượng hơn rất nhiều khi chẳng mấy ai có được một bức hìn...