Bài viết phổ biến

Thứ Sáu, 16 tháng 11, 2018

Top 5 làng đồ hiệu cho các tín đồ mua sắm


Du lịch mua sắm có lẽ đã không còn xa lạ gì với các quý cô hàng hiệu. Đặc biệt những khu outlet lại càng là những địa chỉ không thể chối từ vì ở đây ta có thể dễ dàng tìm mua những sản phẩm của nhiều nhãn hàng nổi tiếng thế giới với mức giá giảm có thể lên đến tận 70%.

Top 5 làng đồ hiệu cho các tín đồ mua sắm

Khách tham quan sẽ cần một ngày để thăm hết các cửa hàng và có thể thuê người tư vấn và phục vụ riêng. Ngoài ra, nếu đặt trước, bạn có thể thỏa sức mua sắm mà không lo cảnh “tay xách nách mang” nvì có nhân viên cầm hộ đồ đến tận lúc về cùng với các quán cà phê và hàng ăn xung quanh để nạp năng lượng. 

1. Bicester Village, Anh


Bicester Village

Bicester là một trung tâm mua sắm lớn ở ngoại ô London với hơn 140 thương hiệu. Giá trung bình ở đây dưới 50% giá tại các cửa hàng ở thủ đô Anh. Nếu may mắn, bạn còn có thể thấy các diễn viên nổi tiếng hoặc thành viên gia đình hoàng gia.
-Địa chỉ : 50 Pingle Dr, Bicester OX26 6WD, Vương Quốc Anh
-Một số thương hiệu có ở Bicester: Alexander McQueen, Céline, Dior, Fendi, Gucci, Hugo Boss, Prada, Roberto Cavalli, Salvatore Ferragamo.

2. Fidenza Village, Italia


Fidenza Village

Trung tâm khổng lồ này có hơn 100 cửa hàng và phát wifi miễn phí. Vào mùa sale, bạn có thể mua các mặt hàng của nhiều thương hiệu lớn chỉ với 5-10 euro (6-12 USD). Hãng xe Ferrari cũng có cửa hàng ở Fidenza, cung cấp một loạt các sản phẩm thời trang phong cách cổ điển, các phụ kiện thể thao cao cấp và cả đồ chơi cho trẻ em ở mọi lứa tuổi.
-Địa chỉ : Via Federico Fellini, 1, 43036 Fidenza PR, Italia
-Một số thương hiệu có ở Fidenza: Armani, Calvin Klein, Dolce & Gabbana, Guess, Jimmy Choo, Lacoste, Michael Kors, Nike, Prada, Roberto Cavalli, Samsonite, Tommy Hilfiger, Versace.

3. La Roca Village, Tây Ban Nha


La Roca Village

La Roca là khu outlet lớn nhất Barcelona với hơn 140 cửa hàng. Khách tham quan có thể tiết kiệm đến 80% khi mua đồ ở đây.
-Địa chỉ : La Roca Village, s/n, 08430 Santa Agnès de Malanyanes, Barcelona, Tây Ban Nha
- Một số thương hiệu có ở La Roca: Armani, Bulgrari, Burberry, Coach, Guess, Gucci, Jimmy Choo, Levi's, Longchamp, Lacoste, Michael Kors, Montbanc, Nike, Pandora, Prada, Roberto Cavalli, Ray-Ban, Samsonite, Swarovski, Tommy Hilfiger, Versace.

4. Outlet Wertheim Village, Đức


Outlet Wertheim Village

Wertheim có hơn 130 cửa hàng thuộc phân khúc cao cấp và một số lượng lớn các thương hiệu thể thao. Trung tâm giảm giá tới 60% quanh năm và có wifi miễn phí.
-Địa chỉ:  Almosenberg, 97877 Wertheim, Đức
-Một số thương hiệu có ở Wertheim:
Armani, Calvin Klein, Coach, DKNY, Geox, Guess, Levi's, Lacoste, Longchamp, Michael Kors, Nike, Pandora, Puma, Roberto Cavalli, Samsonite, Swarovski, Tommy Hilfiger, UGG, Versace.

5. Outlet La Vallee Village, Pháp


Outlet La Vallee Village

La Vallee được coi là nơi "phải đến" ngay bên ngoài kinh đô thời trang Paris. Ngoài phương tiện công cộng như xe buýt hay taxi, bạn có thể thuê dịch vụ xe riêng đưa đón. Trung tâm có 115 nhãn hiệu cao cấp với mức giảm quanh năm ít nhất 33%.
-Địa chỉ: 3 Cours de la Garonne, 77700 Serris, Pháp
- Một số thương hiệu có ở La Vallee:
Armani, Burberry, Calvin Klein, Coach, Céline, Dolce & Gabbana, Guess, Gucci, Jimmy Choo, Marc Jacobs, Michael Kors, Roberto Cavalli, Salvatore Ferragamo, Tommy Hilfiger, Versace.

Nguồn Tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài viết nổi bật

Những bí kíp khi mang theo flycam đi du lịch

Flycam có thể giúp bạn ghi lại những hình ảnh trong chuyến đi của mình một cách ấn tượng hơn rất nhiều khi chẳng mấy ai có được một bức hìn...