Bài viết phổ biến

Thứ Tư, 9 tháng 10, 2019

Có một Porto rất đỗi yên bình

Nếu bạn là người yêu cái đẹp, yêu sự yên bình thì hãy thử một lần đến với Porto của Bồ Đào Nha nhé.

Có một Porto rất đỗi yên bình

Porto nếu được nhân hoá, hẳn đây sẽ là một cô gái mộc mạc nhưng cao sang. Với lịch sử hình thành nên thành phố cảng từ những năm 300 BC, Porto là một thành phố lâu đời của Bồ Đào Nha, cũng là thành phố lớn thứ hai tại đất nước này chỉ sau thủ đô Lisbon.

Có một Porto rất đỗi yên bình

Trung tâm thành phố của Porto bản thân nó đã là một điểm thu hút. Mọi ngóc ngách đều có thể tạo nên một bức ảnh đẹp đầy màu sắc. Trên ban công, mọi người ngồi tận hưởng ánh mặt trời. Những bông hoa và cây trải trên lan can cũng làm bạn hình dung được phần nào cuộc sống tinh tế của người dân địa phương.

Có một Porto rất đỗi yên bình

Porto xinh đẹp hơn nhờ dòng sông Douro chảy ngang qua, không những vậy, cả thành phố còn nằm trên vách núi đá cao và dốc. Những con phố uốn lượn như suối róc rách chảy xuống. Chính vẻ đẹp ấy sẽ giúp bạn có được những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất.

Có một Porto rất đỗi yên bình

Porto luôn tất bật và nhộn nhịp, cũng là nơi nổi tiếng thế giới về sản xuất rượu vang. Đến với Porto, hãy đi bộ qua các dãy phố, ngắm nhìn những quán cà phê san sát nhau và tìm cho mình một vị trí đẹp nhâm nhi ly rượu vang, ngắm nhìn thành phố. 

Có một Porto rất đỗi yên bình

Ngoài rượu vang, ẩm thực Porto cũng rất nổi tiếng bởi sự đa dạng. Người dân nơi đây đã mang vào truyền thống của họ nhiều món ẩm thực được biết đến qua những chuyến đi thám hiểm. Mỗi địa phương ở Bồ Đào Nha đều có món đặc sản từ nhiều loại thịt, cá hay các thủy sản khác, đã du lịch đến nơi này bạn đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức những món ngon nhé.

Tổng hợp


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài viết nổi bật

Những bí kíp khi mang theo flycam đi du lịch

Flycam có thể giúp bạn ghi lại những hình ảnh trong chuyến đi của mình một cách ấn tượng hơn rất nhiều khi chẳng mấy ai có được một bức hìn...