Bài viết phổ biến

Thứ Tư, 14 tháng 8, 2019

Những địa điểm du lịch không nên bỏ qua ở Bangkok, Thái Lan

Bangkok có nhiều địa điểm tham quan du lịch hấp dẫn du khách từ khắp nơi trên thế giới, bởi nơi đây sở hữu nhiều di tích lịch sử, những ngôi chùa vàng cho bạn có những tấm ảnh check in đẹp mê hồn. 

Những địa điểm du lịch không nên bỏ qua ở Bangkok, Thái Lan

Hoàng cung Thái Lan


Hoàng cung Thái Lan

Nằm trong những các điểm du lịch ở Bangkok Thái Lan bạn không thể bỏ qua nếu lần đầu du lịch đến nước này, Hoàng cung sẽ làm bạn hoàn toàn bị choáng ngợp bởi sự uy nghiêm và hào nhoáng. Tuy được xây dựng từ lâu nhưng hoàng cung vẫn giữ được vẻ đẹp vốn có. Nơi này được xem là một quần thể kiến trúc phức tạp gồm nhiều công trình độc đáo khác nhau với  sự kết hợp của nhiều phong cách như Trung Hoa, Pháp, Ý và của người Thái cổ. Hiện nay, ngoài việc phục vụ khách du lịch tham quan thì đây còn là nơi diễn ra những bữa tiệc và nghi lễ quan trọng của Hoàng gia.

Chợ cuối tuần Chatuchak


Chợ cuối tuần Chatuchak

Nếu bạn là một tín đồ mua sắm thì không nên bỏ qua chợ cuối tuần Chatuchak. Khu chợ này sở hữu tổng diện tích lên tới 1 km² nên bạn có thể tha hồ đi tham quan và mua sắm. Các mặt hàng được bày bán ở chợ hết sức đa dạng, đến mức bạn có thể tìm thấy bất cứ thứ gì có ở xứ Chùa Vàng mà giá cả lại vô cùng phải chăng.

Chùa Phật Ngọc


Chùa Phật Ngọc

Trong danh sách các điểm du lịch ở Bangkok Thái Lan không thể thiếu chùa Phật Ngọc, vì ngôi chùa này vừa nổi tiếng bởi kiến trúc độc đáo vừa nổi tiếng bởi pho tượng ngọc bích vô cùng ấn tượng. Chùa được xem là bảo vật của đất nước, giúp mang lại cuộc sống ấm no và hạnh phúc cho người dân. Người dân ở đây cho rằng nếu ai tới viếng chùa và tượng Phật thì sẽ gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Do đó, nếu bạn đã đến Bangkok du lịch thì nên ghé thăm ngôi chùa linh thiêng này để cầu phước lành cho bản thân cũng như là cho những người thân yêu trong gia đình.

Siam Niramit


Siam Niramit

Siam Niramit được biết đến là một show diễn tóm tắt lịch sử qua các thời kì của Thái Lan nổi tiếng. Tuy chỉ diễn ra trong 80 phút nhưng buổi trình diễn đã phác họa một cách rõ nét những thăng trầm lịch sử của đất nước này. Với hàng trăm diễn viên tham gia diễn xuất cùng những đạo cụ hỗ trợ, buổi biểu diễn luôn đem lại nhiều cảm xúc cho người xem cũng như giúp họ hiểu hơn về lịch sử của Thái Lan. 

Phố Khao San


Phố Khao San

Giống với khu phố Tây Tạ Hiện của Việt Nam, Khao San là một khu phố sầm uất, nhộn nhịp nên được rất nhiều khách du lịch nước ngoài ghé thăm. Khu phố này là nơi tập trung rất nhiều quán bar. Khoảng thời gian khu phố này đông vui và nhộn nhịp nhất chính là từ 9h tối cho tới 2-3h đêm. Đến đây, bạn không chỉ cảm nhận được không khí sôi động, náo nhiệt, mà còn có cơ hội thưởng thức nhiều món ăn đường phố mang đậm nét của người Thái.

Chợ nổi Damnoen Saduak


Chợ nổi Damnoen Saduak

Chợ nổi Damnoen Saduak là một trong các điểm du lịch ở Bangkok Thái Lan nổi tiếng vì hoạt động mua bán trao đổi hàng hóa trên sông có mặt đầu tiên tại Thái Lan. Khu chợ có diện tích khá lớn, tính tới thời điểm hiện tại, đây được xem là khu chợ nổi lớn nhất ở Bangkok. Khi đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác ngồi trên những chiếc thuyền chứa đủ các loại mặt hàng và dễ bắt gặp nhất là trái cây đủ loại, màu sắc vô cùng bắt mắt. Đây sẽ là một trong những trải nghiệm thú vị nhất khi bạn đến với Bangkok – Thái Lan.


Nguồn: tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài viết nổi bật

Những bí kíp khi mang theo flycam đi du lịch

Flycam có thể giúp bạn ghi lại những hình ảnh trong chuyến đi của mình một cách ấn tượng hơn rất nhiều khi chẳng mấy ai có được một bức hìn...