Bài viết phổ biến

Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2019

Top 4 điểm đến không nên bỏ lỡ khi đến Anh

Anh, nơi được mệnh danh là xứ sở sương mù với đời sống văn hóa và di sản nghệ thuật hết sức phong phú và đa dạng. Dưới đây sẽ là những điểm đến đầy hấp dẫn mà bạn không nên bỏ lỡ.

Top 4 điểm đến không nên bỏ lỡ khi đến Anh

Thủ đô London


Thủ đô London

Có ai đó đã ví Anh quốc như một cô gái mang trên mình nét đẹp đằm thắm sâu sắc và thủ đô London chính là đôi mắt hút hồn của người con gái ấy. Người ta nhớ đến London với những bản tình ca nổi tiếng đi cùng tháng năm, những đêm đèn lên lộng lẫy cả một khoảng trời mà vẫn rất đỗi yên bình, hay những ngày sương mù lất phất mưa khiến cả thành phố bỗng trở nên mờ ảo tựa chốn thiên đường ngủ yên nào đó. Cũng vì lẽ đó, hành trình du lịch Anh không thể quên ghé chân đến thủ đô London nổi tiếng.

Bãi đá Callanish


 Bãi đá Callanish

Bãi đá Callanish thuộc Đảo Lewis, xuất hiện từ khoảng 2900 đến 2600 năm trước CN, khoảng cùng thời gian với Stonehenge. Truyền thuyết kể rằng những viên đá xám là vết tích còn lại của Những người khổng lồ, những người đã từ chối theo Thiên chúa giáo và Thánh Kieran của người Thiên chúa giáo đã biến họ thành đá để trừng phạt. Bãi đá Callanish được ưa chuộng hơn bãi đá Stonehenge bởi tuy nó khó tiếp cận hơn nhưng chính thế nó lại cho cảm giác hài lòng du khách hơn nhiều.

Công viên quốc gia North York Moors


Công viên quốc gia North York Moors

Công viên quốc gia North York Moors - Anh có những con đường mòn luồn lách giữa hai bức tường đá vôi như một tấm rèm che được cách điệu và trang trí trên cánh đồng dẫn vào công viên.

Trên những ngọn đồi cỏ xanh mướt thoai thoải, có một khối đá ngồi xổm có hình thù độc đáo như bức tượng người trên đảo Phục Sinh gắn liền câu chuyện về vợ một người nông dân chết trên cánh đồng hoang đầy sương mù và không lâu sau thì biến thành đá.

Lavenham


Lavenham

Lavenham là một ngôi làng có lịch sử lâu đời, từ thời trung cổ đã phát triển ngành sản xuất và buôn bán vải len. Vào thế kỷ 15 và 16, Lavenham đã nổi tiếng vì làm ra những tấm vải len xanh, khổ lớn và chất lượng cao. Điều này đã làm Lavenham trở thành một trong những ngôi làng giàu có bậc nhất ở nước Anh lúc bấy giờ. Sự thịnh vượng của Lavenham thể hiện qua những công trình kiến trúc hoành tráng, những nhà thờ có diện tích lớn và có tháp cao nhất trong số các công trình cùng loại ở Anh, chính vì thế mà nơi đây đã thu hút rất nhiều khách du lịch ghé đến.

Tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài viết nổi bật

Những bí kíp khi mang theo flycam đi du lịch

Flycam có thể giúp bạn ghi lại những hình ảnh trong chuyến đi của mình một cách ấn tượng hơn rất nhiều khi chẳng mấy ai có được một bức hìn...