Bài viết phổ biến

Thứ Hai, 3 tháng 12, 2018

Lãng mạn những hòn đảo tình nhân trên thế giới

Thiên nhiên kỳ diệu chưa bao giờ hết bí ẩn với chúng ta vì không chỉ đa dạng các chủng loài động thực vật mà còn vô số kỳ quan kỳ ảo đến mức khó tin. Dường như mẹ thiên nhiên cũng rất lãng mạn khi khiến tạo ra những điểm đến mang hình ảnh như một trái tim ngọt ngào để các cặp đôi yêu nhau có thể bày tỏ tình cảm một cách hoàn hảo nhất.

Lãng mạng những hòn đảo tình nhân trên thế giới


Đảo Kardia, Hy Lạp


Đảo Kardia, Hy Lạp

Đây là một hòn đảo nhỏ tọa lạc tại khu vực biển Messinian Gulf, Hy Lạp. Ngoài vẻ đẹp luôn lấp lánh như viên kim cương cát trắng giữa bao la bát ngát biển xanh, Kardia còn có hình dáng trái tim độc đáo.
Vì nằm trên tuyến đường biển chính giữa Ý và Trung Đông nên tại đây, người ta đã tìm thấy nhiều xác tàu đắm. Một trong số đó xác tàu Toman chở cột đá granit từ cây thánh giá của đền thờ Herod ở Caesarea Maritima cùng nhiều vật dụng quý giá khác.
Là một nơi trù phú với đa dạng sinh học nhưng vị trí khá tách biệt nên, Kardia có rất ít cư dân sinh sống. Thay vào đó, rất nhiều cặp đôi đã chọn hòn đảo này làm nơi để tổ chức ngày trọng đại của đời mình.


Rạn san hô trái tim ở quần đảo Whitsunday, Australia


Rạn san hô trái tim ở quần đảo Whitsunday, Australia

Đảo Whitsunday là minh chứng cho một thiên đường đại dương có thật, làm tan chảy hàng triệu trái tim du khách khi đặt chân tới xử sở chuột túi. Đây là hệ thống đảo nằm ven biển thuộc bang Queensland, khí hậu hài hòa, ngập nắng và gió biển mát dịu. Không chỉ nổi tiếng bởi các bờ cát tráng, nước biển xanh trong; tại đây còn có một nơi rất lý tưởng cho các đôi uyên ương và cho các cặp tình nhân.
Heart Reef là một rặng san hô hiếm có của quần đảo Whitsunday với hình thù hình trái tim lãng mạn và hai màu sắc độc đáo. Tuy nhiên việc tiếp cận rặng san hô này khá khó khăn do nó đang được bảo tồn nên bjan chỉ có thể ngắm nó trong những chuyến tham quan Great Barrier bằng trực thăng.

Xem thêm Điểm danh 6 resort trên đảo đẹp nhất Đông Nam Á

Đảo Galesnjak, Croatia


Đảo Galesnjak, Croatia

Hòn đảo hình trái tim này được phát hiện nằm trên biển Adriatic từ một bức ảnh chụp trên Google Earth với góc hình từ vệ tinh. Nằm ở phía Nam thành cổ Zadar, Galesnjak có diện tích 119,000m2; ban đầu chỉ là một hoang đảo nhỏ không ai biết đến, thuộc sở hữu bởi ông Vlado Juresko. Tuy nhiên, ngay khi hình ảnh về nó xuất hiện đã thu hút rất nhiều sự chú ý về dáng vẻ ngọt ngào xanh mướt này.
Đảo Galesnjak khá hoang sơ và không có người ở rất hạn chế, thậm chí là không có nhưng vẫn thường có những cặp đôi chèo thuyền lên đảo khám phá, tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn riêng tư.

Đảo Tavarua, Fiji


Đảo Tavarua, Fiji

Tọa lạc ở ngoài khơi biển Viti Levu, Fiji; đảo Tavarua được xem là hòn đảo tình yêu lãng mạn nhất thế giới bởi hình dáng trái tim bầu bĩnh đáng yêu.Tuy chỉ vỏn vẹn 120.000m2, nhưng trên đảo vẫn sơ hữu cho mình những resort cao cấp với thiết kế nội ngoại thất đẹp tuyệt, luôn sẵn sàng tạo nên những kỉ niệm tuyệt vời cho các cặp đôi.
Một đặc điểm khá thú vị của hòn đảo này là được bao bọc bởi những rạn san hô ngầm nên cũng là một nơi lý tưởng cho các hoạt động lặn ngắm san hô và lướt sóng tại các bãi biển mộng mị.

Đảo Tupai, Pháp


Đảo Tupai, Pháp

Tupai, còn được gọi là Motu Iti, là một đảo san hô thuộc quần đảo Society ở Polynesia. Hòn đảo chỉ có diện tích khoảng 11km2, nổi bật với cát trắng và dừa xanh ôm lấy một phá nước trong như ngọc, tạo nên hình trái tim ấn tượng. Những du khách đến đây ví Tupai như một thiên đường nhiệt đới xinh đẹp nằm ẩn mình ở một góc hoang sơ của Thái Bình Dương. 
Trên đảo Tupai gần như không có ai sinh sống ngoài một số công nhân đồn điền dừa nên các loại hình dịch vụ cũng khá ít; bên cạnh đó vì là đảo tư nhân nên muốn đến được đây bạn cần phải đăng ký trước. Nhưng điều này vẫn không làm giảm đi số lượng các cặp đôi tìm đến đây để tổ chức đám cưới. Đăc biệt, chuyến du lịch sẽ càng thú vị hơn nếu bạn đến đây vào tháng 11, vào lúc này sẽ có vô số loài chim xinh đẹp đến di trú và những chú rùa biển đến đẻ trứng.

Nguồn Tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài viết nổi bật

Những bí kíp khi mang theo flycam đi du lịch

Flycam có thể giúp bạn ghi lại những hình ảnh trong chuyến đi của mình một cách ấn tượng hơn rất nhiều khi chẳng mấy ai có được một bức hìn...