Bài viết phổ biến

Thứ Năm, 5 tháng 9, 2019

Ghé thăm cảnh đẹp quê hương Vĩnh Phúc

Chỉ cách Hà Nội 60km về phía Bắc, Vĩnh Phúc là tỉnh có nhiều danh thắng đẹp. Không khí nơi đây quanh năm trong lành, sẽ là một địa chỉ lý tưởng nếu bạn muốn ghé thăm vào dịp cuối tuần.

Ghé thăm cảnh đẹp quê hương Vĩnh Phúc


Tam Đảo


Tam Đảo

Tam Đảo được xem là điểm du lịch hấp dẫn nhất tại Vĩnh Phúc, nơi đây được rất nhiều du khách lựa chọn ghé đến để nghỉ dưỡng. Tại đây có rất nhiều điểm check in như: Thác Bạc, nhà thờ Đá, đền thờ Đức Thánh Trần,… khí hậu mát mẻ sẽ cho bạn những giây phút tuyệt vời nhất tạm quên sự ồn ào náo nhiệt hằng ngày.


Hồ Xạ Hương


Hồ Xạ Hương

Ẩn mình giữa thung lũng núi Con Trâu, thuộc xã Minh Quang huyện Tam Đảo Vĩnh Phúc. Mỗi khi đất trời giao mùa, hồ Xạ Hương lại khoác lên mình một vẻ đẹp yêu kiều mê hoặc khác nhau. Vào mùa xuân, những chồi non bắt đầu chớm nở, hồ Xạ Hương cũng như hòa mình cùng núi rừng cỏ cây vươn mình sau những ngày tháng mùa đông giá rét. Khung cảnh thiên nhiên mộng mơ của những cánh hoa sim tỏa sắc hai bờ, của làn nước phẳng lặng của những rặng cây đang căng tràn nhựa sống khiến nàng thơ của mảnh đất Tam Đảo trở nên xinh đẹp biết nhường nào.


Nhà thờ cổ


Nhà thờ cổ

Được xây dựng với lối kiểu Pháp, chiều dài 26m, rộng 11m, đứng trên đây bạn có thể quan sát tổng quát Tam Đảo. Ở Tam Đảo thì đây là nơi chụp ảnh lí tưởng nhất của các cặp đôi muốn lưu lại những bức ảnh kỉ niệm cho mình.

Thiền Viện Trúc Lâm ở Tây Thiên


 Thiền Viện Trúc Lâm ở Tây Thiên

Nơi khởi thuỷ của Phật giáo Việt Nam, có vẻ đẹp bề thế mà vẫn hài hoà với thiên nhiên, được toạ lạc trên sườn núi cao, từ đây du khách có thể phóng tầm mắt ra xa để thấy bao la rừng núi với đồng bằng, được xây dựng bề thế mà vẫn hài hoà với thiên nhiên. Được xem là điểm đến không thể bỏ lỡ của khách du lịch mỗi khi đến với Vĩnh Phúc.

Tổng hợp


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài viết nổi bật

Những bí kíp khi mang theo flycam đi du lịch

Flycam có thể giúp bạn ghi lại những hình ảnh trong chuyến đi của mình một cách ấn tượng hơn rất nhiều khi chẳng mấy ai có được một bức hìn...