Bài viết phổ biến

Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2019

Rong chơi một ngày tại Vienna

Vienna được biết đến với nhiều tên gọi khác nhau như Thành phố Âm nhạc, Thành phố của những ước mơ. Chính vì thế mà nhiều du khách đã lựa chọn Vienna làm điểm đến của mình.

Rong chơi một ngày tại Vienna


Cung điện Hoàng gia Hofburg


Cung điện Hoàng gia Hofburg

Cung điện Hoàng gia Hofburg được xây dựng vào thế kỷ 13, là một khu tổ hợp khổng lồ, và được hoạt động như cung điện chính vào mùa đông cho các nhà cai trị của Đế chế Áo – Hungary trong hàng trăm năm.

Tới đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp và phong cách kiến trúc Baroque của cung điện, tham quan các căn hộ hoàng gia hay ghé thăm một trong những viện bảo tàng đẹp nhất trong khu phức hợp.

Nhà hát Opera


Nhà hát Opera

Nhà hát Opera của Vienna cũng là một biểu tượng bởi nó đại diện cho những nét tinh hoa, nghệ thuật, âm nhạc của nước Áo, dành cho những ai yêu mến âm nhạc cổ điển. Lang thang ở đây bạn sẽ dễ bắt gặp những người buôn vé câu kéo để vào nghe một buổi hoà nhạc được tổ chức ở đây. Nhà hát này nằm ngay bên cạnh con đường quốc lộ khá lớn nên cảm giác khá thô và không hút mắt như những công trình kiến trúc khác.

Nhà thờ Stephansdom Cathedral


Nhà thờ Stephansdom Cathedral

Nhà thờ St. Stephen’s Cathedral, một biểu tượng của Vienna. Nhà thờ thánh cao 145m được xây dựng theo lốiphong cách kiến trúc Gothic lộng lẫy từng góc cạnh và từng chi tiết, từ những ô cửa sổ đến ngọn tháp nhọn đã tạo nên sự mạnh mẽ cho công trình. Người dân Vienna gọi nhà thờ Stephen thân mật là “Steffl” vì nó gắn bó quá lâu với thành phố.


Công viên giải trí Prater


Công viên giải trí Prater

Công viên Giải trí Prater là công viên giải trí lâu đời nhất thế giới. Tới đây, bạn sẽ được trải nghiệm nhiều trò chơi thú vị dành cho tất cả khách du lịch. Bạn sẽ có cơ hội tham gia 250 trò đu quay, như vòng quay Ferris, tàu lượn siêu tốc,… và các trò chơi giải trí khác.

Tổng hợp


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài viết nổi bật

Những bí kíp khi mang theo flycam đi du lịch

Flycam có thể giúp bạn ghi lại những hình ảnh trong chuyến đi của mình một cách ấn tượng hơn rất nhiều khi chẳng mấy ai có được một bức hìn...