Bài viết phổ biến

Thứ Tư, 18 tháng 9, 2019

Lắng đọng trước vẻ đẹp của các thị trấn cao nguyên

Những ngọn đồi trên cao nguyên hùng vĩ, thiên nhiên hoang sơ. Ẩn mình bên trong đó là những thị trấn xinh đẹp. Điểm đến lý tưởng dành cho những khách du lịch yêu thích sự yên bình.

Lắng đọng trước vẻ đẹp của các thị trấn cao nguyên


Thị trấn Zermatt, Thụy Sĩ


Thị trấn Zermatt, Thụy Sĩ

Zermatt từ lâu đã đóng vai chính trong số những khu nghỉ mát tuyệt vời nhất của Thụy Sĩ. Ngôi làng Zermatt nằm ngay dưới chân của đỉnh núi Matterhorn cao 4.478. Chính là những ngôi nhà ấm cúng bên dưới một ngọn núi hùng vĩ. Du khách sẽ đi trên tuyến đường sắt cao nhất Châu Âu Gornergratbahn và thưởng ngoạn khung cảnh tuyệt đẹp từ dãy Alps và ngôi làng Zermatt xinh đẹp này.

Thị trấn Aspen, Mỹ


 Thị trấn Aspen, Mỹ

Aspen là một thị trấn nghỉ dưỡng tuyệt đẹp nằm ở độ cao 2.438 m được bao quanh bởi dãy núi Elk hùng vĩ. Thị trấn nổi tiếng với những khu trượt tuyết hấp dẫn và lễ hội âm nhạc sôi nổi. Tới đây, bạn sẽ thưởng thức nét văn hóa độc đáo của người dân địa phương, thử món ăn độc lạ hoặc trải nghiệm tham quan xung quanh bằng khinh khí cầu.

Thị trấn Bled, Slovenia


Thị trấn Bled, Slovenia

Thị trấn Bled đẹp mê hồn với những sắc màu sặc sỡ đan xen nhau, in hình trên mặt hồ trong veo. Nếu có ai đó hỏi về một chốn tiên cảnh trên mặt đất, thì câu trả lời chắc chắn sẽ là Bled.

Thị trấn Rougon, Pháp


Thị trấn Rougon, Pháp

Có lẽ, những gì im ắng và tách xa với cuộc sống bộn bề, với nhịp phát triển đầy nhộn nhịp của xã hội thì lại càng dịu dàng và khiến cho con người ta thổn thức. Con đường dẫn vào thị trấn Rougon quanh co. Nó là một ngôi làng biệt lập, nằm vắt vẻo trong hẻm núi Verdon. 

Giống như một ngôi chùa, một tu viện, đây là nơi giúp con người ta tìm được sự tĩnh tâm, dễ chịu nhất. Ngôi làng là sự lựa chọn lý tưởng, một điểm đến không thể chối từ cho những người ưa khám phá. Nếu đi bộ quanh ngôi làng này, bạn sẽ tìm được cho mình muôn vàn điều bí ẩn và thú vị trên chặng hành trình của mình.

Tổng hợp


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài viết nổi bật

Những bí kíp khi mang theo flycam đi du lịch

Flycam có thể giúp bạn ghi lại những hình ảnh trong chuyến đi của mình một cách ấn tượng hơn rất nhiều khi chẳng mấy ai có được một bức hìn...