Bài viết phổ biến

Thứ Ba, 24 tháng 9, 2019

Mexico và những điểm đến đầy lãng mạn

Mexico được mệnh danh là cái nôi của những vũ điệu samba rực lửa đầy nóng bỏng. Khi đặt chân đến đây, du khách sẽ được đắm chìm trong những địa điểm du lịch tuyệt vời mang đậm dấu ấn nhân loại.

Mexico và những điểm đến đầy lãng mạn

Caribbean


Caribbean

Là bãi biển đẹp và thơ mộng, hàng năm thu hút một lượng lớn khách du lịch tới đây. Có lẽ các bạn cũng biết tới bộ phim “Cướp biển vùng Caribbean” nổi tiếng. Vùng biển Caribbean được xem là một trong những địa điểm hấp dẫn nhất ở Mexico.

Quần đảo Marieta


 Quần đảo Marieta

Nằm sát cạnh vịnh Bandera và cách bờ biển Mexico chỉ vài dặm, Quần đảo Marieta có một bãi biển nằm ẩn mình trong lòng hố sâu, là địa điểm du lịch ở Mexico rất độc đáo. Nhìn từ trên cao, bãi tắm giống như một miệng hố khổng lồ đầy nắng mặt trời. Bãi tắm ẩn mình giữa đại dương còn gọi là “Bãi biển Tình yêu” được các vách đá bao quanh vô cùng ấn tượng.

Oaxca


Oaxca

Địa điểm nổi tiếng ở Mexico là một thị trấn xinh đẹp, thư thái với một quảng trường chính rất đáng yêu và khu di tích cổ Zapotec Monte Alban.

Nhà thờ Metropolitan


Nhà thờ Metropolitan

Nhà thờ Metropolitan là nhà thờ lâu đời và cổ kính nhất khi du lịch đến Mexico bạn nhớ ghé qua được xây dựng từ năm 1525 trên một phần của ngôi đền Aztec cũ, nguyên liệu để xây dựng nhà thờ hoàn toàn bằng đá bazan và đá sa thạch sám tạo nên độ vững chắc và uy nghiêm cho nhà thờ. Mặc dù có lối kiến trúc cổ kính nhưng nhà thờ có nhiều điểm thu hút khách du lịch như nội thất nhà thờ với những đường trạm trổ, điêu khắc khá tinh xảo, tỉ mỉ.

Tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài viết nổi bật

Những bí kíp khi mang theo flycam đi du lịch

Flycam có thể giúp bạn ghi lại những hình ảnh trong chuyến đi của mình một cách ấn tượng hơn rất nhiều khi chẳng mấy ai có được một bức hìn...