Bài viết phổ biến

Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2019

Cùng nhau vi vu tại đất nước Hungary xinh đẹp

Miền đất Bắc Âu với vô vàn những điểm đến hấp dẫn sẽ đem lại cho bạn nhiều ký ức đáng nhớ. Trong đó, Hungary sẽ là điểm dừng chân tuyệt vời trong chuyến hành trình khám phá của bạn đấy.

Cùng nhau vi vu tại đất nước Hungary xinh đẹp


Lâu đài Buda


Lâu đài Buda

Lâu đài Buda là điểm đến được rất nhiều du khách lựa chọn ghé thăm mỗi khi đến đất nước Hungary xinh đẹp. Vẻ đẹp của lâu đài hoành tráng trên nền Cầu Xích phản chiếu xuống dòng Sông Danube, tạo nên một khung cảnh du khách không thể bỏ qua, đặc biệt khi ánh đèn thành phố rọi vào khi chiều xuống. Du khách có thể tìm thấy những khung cảnh khơi dậy cảm hứng này tại rất nhiều điểm bên phía Pest của Budapest, đặc biệt là từ các khu vực Quốc hội, hay quan sát chúng khi đang dạo chơi trên thuyền xuôi dòng Danube.

Cầu Liberty


Cầu Liberty

Cầu Liberty thuộc Thủ đô Budapest là cây cầu ngắn nhất tại Budapest và được bình chọn là một trong những kiệt tác kiến trúc của thế giới. Với lối kiến trúc cổ điển tinh tế nơi đây trở thành điểm đến hấp dẫn đối với du khách khi du lịch Hungary. Nhất là khi tham quan cây cầu vào sáng sớm, sương sớm bao phủ cây cầu mờ mờ ảo ảo như mơ như thật càng làm tăng thêm vẻ đẹp như tranh của mình.

Bể tắm Gellért


Bể tắm Gellért

Thành phố Budapest của Hungary là thiên đường của những bể tắm khoáng nóng. Đây là nơi nổi tiếng nhất về tắm khoáng nóng ở Châu Âu. Nó có tới 118 nguồn nước nóng và nước khoáng tự nhiên, nhiệt độ từ 21 đến 78 độ, có tác dụng chữa rất nhiều bệnh. 70 triệu lít nước khoáng tự nhiên cung cấp cho các bể tắm nơi đây, đặc biệt nhất phải kể đến bể tắm Gellért nằm ngay tại khách sạn Gellért, một khách sạn – lâu đài cổ được coi là vương giả bậc nhất của Budapest.


Pháo đài Fisherman’s


 Pháo đài Fisherman’s

Thiết kế và xây dựng bởi vị kiến trúc sư Frigyes tài hoa, Pháo đài Fisherman’s là một trong những điểm đến có vẻ đẹp ấn tượng nhất ở thủ đô Budapest, Hungary. Nếu có dịp tới đây du lịch, bạn sẽ được tham quan 7 tòa tháp trắng tinh khiết, là biểu tượng được xây dựng từ cuối tháng 9 bởi bộ lạc Magyar, khu vực Carpathian. Hơn nữa, bức tượng cưỡi ngựa được điêu khắc bởi Alaojos Strobl cũng là điểm nhấn thú vị. Hãy đến để có được những trải nghiệm tuyệt vời trong chuyến đi của mình bạn nhé.

Tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài viết nổi bật

Những bí kíp khi mang theo flycam đi du lịch

Flycam có thể giúp bạn ghi lại những hình ảnh trong chuyến đi của mình một cách ấn tượng hơn rất nhiều khi chẳng mấy ai có được một bức hìn...