Bài viết phổ biến

Thứ Hai, 15 tháng 7, 2019

Điều tuyệt vời chỉ có ở núi lửa Bromo

Thanh xuân của bạn đừng nên bỏ lỡ cơ hội một lần đến với núi lửa Bromo của Indonesia, để được khám phá và trải nghiệm những điều thú vị mà chỉ có riêng ở nơi đây.

Điều tuyệt vời chỉ có ở núi lửa Bromo

Bromo, viên ngọc quý của Indonesia


Bromo, viên ngọc quý của Indonesia

Ở hòn đảo Java xinh đẹp, ẩn mình nơi phía đông là núi lửa Bromo đang hừng hực cháy mỗi ngày. Nét đẹp thiên nhiên thuần khiết, nguyên sơ mà hùng vĩ này là điều khiến Bromo trở nên hấp dẫn các tín đồ du lịch. Bromo cao 2.392 m, cách trung tâm thành phố Surabaya khoảng 100 km. Nơi đây chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một chuyến đi tuyệt hảo nhất.

Trải nghiệm tuyệt vời tại núi lửa Bromo


Trải nghiệm tuyệt vời tại núi lửa Bromo

Đến với núi lửa Bromo những điều thú vị sau chắc chắn bạn không nên bỏ lỡ, sẽ rất hối tiếc đấy: Ngắm toàn cảnh ngôi làng Lawang và đi bộ quanh miệng núi lửa. Để trải nghiệm trọn vẹn cảnh đẹp nơi đây, bạn phải dậy thật sớm để được ngắm nhìn bình minh nhé.

Ngắm miệng núi lửa bằng xe ngựa


Ngắm miệng núi lửa bằng xe ngựa

Ngựa sẽ đi khoảng 2km để đưa bạn đến điểm tập kết tại Bromo - Indonesia. Quãng đường với bụi bay mù mịt vì vó ngựa phi nước đại. Khung cảnh huyền ảo pha chút mơ màng khiến bạn có cảm giác như mình đang tham gia vào một bộ phim vậy.

Những điều bạn cần chú ý khi chinh phục Bromo


Những điều bạn cần chú ý khi chinh phục Bromo

Để có một chuyến đi hoàn hảo nhất bạn nên chuẩn bị cho mình một sức khỏe thật tốt nhé, vì chinh phục núi lửa Bromo không phải là điều dễ. Bạn cũng đừng quên mang theo theo tư trang cần thiết để phòng ngừa những trắc trở trên đường đi. Hãy mang theo máy ảnh bên mình để lưu lại những khoảnh khắc thật đẹp.

Tổng hợp


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài viết nổi bật

Những bí kíp khi mang theo flycam đi du lịch

Flycam có thể giúp bạn ghi lại những hình ảnh trong chuyến đi của mình một cách ấn tượng hơn rất nhiều khi chẳng mấy ai có được một bức hìn...