Bài viết phổ biến

Thứ Năm, 4 tháng 7, 2019

Khám phá vẻ đẹp bất tận của Ukraine

Ukraine vùng đất không quá nhộn nhịp nhưng lại được mẹ thiên nhiên vô cùng ưu ái ban cho nét đẹp đầy lãng mạn. Khách du lịch đã đến đây rồi thì ai cũng có mong muốn được trở lại một lần nữa đấy.

Khám phá vẻ đẹp bất tận của Ukraine

1. Nhà thờ St Sophia


Khám phá vẻ đẹp bất tận của Ukraine

Nhà thờ Saint Sophia nằm ở thành phố Kiev là biểu tượng kiến trúc nổi tiếng của thành phố này. Nhà thờ được xây dựng vào năm 1037, có mái vòm được làm bằng gỗ sồi, với 5 gian giữa, 5 gian ở hậu cung được bao bọc xung quanh bởi 2 căn phòng dài. Nhà thờ Saint Sophia là công trình đầu tiên của Ukraine được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới. Đây cũng là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất ở Ukraine mà bạn nhất định phái ghé đến.


2. Đồi Andriyivskyy Descent


Khám phá vẻ đẹp bất tận của Ukraine

Andriyivskyy Descent là ngọn đồi nổi tiếng với các cửa hàng nghệ thuật, chợ trời và nhà thờ St. Andrew màu xanh lam tuyệt đẹp. Đối với một người leo núi có kinh nghiệm, ngọn đồi này sẽ có nhiều thách thức. Sẽ rất thú vị nếu bạn đến đây đấy, vậy nên đừng bỏ lỡ bạn nhé.

3. Đường hầm tình yêu


Khám phá vẻ đẹp bất tận của Ukraine

Đường hầm này nằm tại thành phố Klevan của Ukraine. Con đường hầm được bao phủ bởi một màu xanh của cây cối tạo nên một khung cảnh vô cùng ấn tượng. Bất cứ cặp đôi nào đang yêu có lẽ cũng đều ước ao một lần được ngắm tay nhau đi hết con đường tình yêu này, tại sao bạn lại không cùng người thương đến đây chứ.


4. Công viên Sofievka


Khám phá vẻ đẹp bất tận của Ukraine

Công viên Sofievka ở thành phố Uman là biểu tượng tuyệt vời của tình yêu, một món quà của Bá tước Stanislav Potocki người Ba Lan tặng cho người vợ yêu quý của mình  nhân dịp ngày sinh nhật. Công viên Sofievka mang giá trị không chỉ vì vẻ đẹp thiên nhiên sẵn có mà còn sở hữu bên trong dòng suối ngầm Styx, đảo tình yêu, thác nước, giàn che…những kiệt tác kiến trúc do con người tạo dựng, điểm đến đầy hứa hẹn.

5. Thành phố Kiev


Khám phá vẻ đẹp bất tận của Ukraine

Thành phố đầy tự hào của mỗi người con Ukraine, nơi sở hữu nét đẹp yên bình không giống như những thành phố khác ở mà bạn từng biết. Không gian được bao quanh bởi màu xanh của cây lá, những công trình kiến trúc mang đậm dấu ấn của thời gian như: Quảng trường Độc lập, lâu đài Mariinsky, Cổng Vàng, …

Tổng hợp


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài viết nổi bật

Những bí kíp khi mang theo flycam đi du lịch

Flycam có thể giúp bạn ghi lại những hình ảnh trong chuyến đi của mình một cách ấn tượng hơn rất nhiều khi chẳng mấy ai có được một bức hìn...