Bài viết phổ biến

Thứ Năm, 25 tháng 7, 2019

Về Mỹ Tho đừng lo ăn gì và chơi gì

Nếu bạn có mong muốn được về miền Tây ghé thăm Mỹ Tho một lần thì hãy nhanh chóng triển khai đi nhé. Về Mỹ Tho bạn chẳng cần phải lo ăn gì chơi gì cả.

Về Mỹ Tho đừng lo ăn gì và chơi gì


Ghé thăm chợ nổi Cái Bè


 Ghé thăm chợ nổi Cái Bè

Bạn muốn trải nghiệm cảm giác được đi chợ nổi trên những chiếc xuồng, thì đừng quên ghé đến chợ nổi Cái Bè - Mỹ Tho khu chợ thu hút rất nhiều du khách ghé đến. Hình ảnh những chiếc thuyền chở đầy hàng hóa chạy luồn lách theo các mạn ghe khiến không khí trở nên nhộn nhịp và sinh động hơn, cho bạn thêm yêu nơi này đấy.

Chùa Vĩnh Tràng


Chùa Vĩnh Tràng

Chùa Vĩnh Tràng tọa lạc ở đường Nguyễn Trung Trực, ấp Mỹ An, xã Mỹ Phong, TP. Mỹ Tho - Tiền Giang. Được xem là ngôi chùa lớn, với kiến trúc độc đáo nhất và cổ nhất của khu vực Tây Nam Bộ. Chùa được xây dựng theo kiểu kiến trúc "cổ lầu", được tô điểm bởi nghệ thuật ghép mảnh sành, mảnh sứ của nghệ nhân xứ Huế để tạo nên những bức tranh với màu sắc hài hòa, minh họa những sự tích nhà Phật, những truyện dân gian độc đáo khiến biết bao khách du lịch đến đây phải trầm trồ khen ngợi.

Hủ tiếu Mỹ Tho


Hủ tiếu Mỹ Tho

Đến Mỹ Tho mà không thưởng thức món Hủ tiếu là điều cực kỳ thiếu sót. Cái dai mềm của sợi bánh, vị ngọt thanh của nước dùng và thịt hoà quyện vào chút vị chua chua vừa phải của nước chấm. Hủ tiếu Mỹ Tho có lẽ là đặc sản số một Tiền Giang. Chỉ cần thưởng thức một lần bạn sẽ nhớ mãi cảm giác ngon miệng đã đời và hương vị thơm ngon còn đọng mãi.

Cháo cá lóc rau đắng


Cháo cá lóc rau đắng

Bạn sẽ phải xuýt xoa khi thưởng thức món cháo này đấy, là một trong những món ăn sánh yêu thích của người Mỹ Tho. Gạo nấu cháo phải là loại dẻo vừa, vị ngọt và có hương thật thơm kết hợp với cá lóc đồng, loại nhỏ nhưng thịt chắc rất thơm, không tanh. Và cuối cùng là đĩa rau đắng đất, thứ rau đặc sản miền Nam đắng tê đầu lưỡi nhưng sau ngọt vô cùng. Đã đi du lịch đến đây mà không thưởng thức món ngon này là coi như quá thiếu sót.

Tổng hợp


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài viết nổi bật

Những bí kíp khi mang theo flycam đi du lịch

Flycam có thể giúp bạn ghi lại những hình ảnh trong chuyến đi của mình một cách ấn tượng hơn rất nhiều khi chẳng mấy ai có được một bức hìn...