Bài viết phổ biến

Thứ Năm, 18 tháng 7, 2019

Cùng hội bạn thân vi vu đến những bến cảng đẹp thế giới

Đừng để thanh xuân trôi đi mà không có chuyến du lịch nào cùng hội bạn thân, sẽ thật buồn và đáng tiếc đấy. Hãy thử một lần nắm tay hội bạn thân vi vu đến những bến cảng được mệnh danh đẹp nhất thế giới thế nào.

Cùng hội bạn thân vi vu đến những bến cảng đẹp thế giới

1. Sydney, Úc


 Sydney, Úc

Bến cảng Sydney nằm ở vị trí tương đối hẹp giữa hai vách đá cao chót vót nhưng vẫn rất thu hút du khách khắp nơi trên thế giới đến tham quan nhờ vào những công trình: Cầu cảng và Nhà hát Opera mang tính biểu tượng. Cạnh bến cảng có các vịnh nhỏ, được bao quanh bởi vùng rừng rậm hoang sơ. Khung cảnh hiện lên càng đẹp hơn khi bạn đến đây vào buổi sáng, mọi thứ đều trở nên thật bình yên.

2. Santorini, Hy Lạp


 Santorini, Hy Lạp

Một hòn đảo luôn được “ngắm nhìn” những khoảnh khắc núi lửa phun trào. Tàu và neo ở đây đỗ quanh một miệng núi lửa trũng được vây quanh bởi những vách đá cao chót vót ôm lấy bờ biển cát đen đặc trưng của bụi núi lửa. Đến với nơi đây bạn sẽ bị choáng ngợp trước vẻ đẹp ảo dịu, những công trình được sơn trắng nổi bật hòa cùng màu trời xanh ngắt.

3. Neko Harbour, Nam Cực


Neko Harbour, Nam Cực

Tên cầu cảng được đặt theo tên một tàu săn cá voi đã neo ở đây từ đầu thế kỷ 20, Neko là một trong những điểm cập bến chính ở Nam Cực. Cảng được bao quanh bởi các vịnh hẹp sâu cắt các con sông băng, cách núi Francais 2.760 m. Ở đây khách du lịch có thể thấy nhiều tảng băng trôi, các loài động vật đặc trưng như cá voi, chim cánh cụt và hải cẩu.


4. Vancouver, Canada


 Vancouver, Canada

Thiên nhiên đã dành những sự ưu đãi rất lớn cho bến cảng xinh đẹp Vancouver. Thành phố được bao quanh bởi những ngọn núi, công viên Stanley, một thiên đường tự nhiên rộng 1.001 mẫu gồm toàn rừng bản địa. Công viên gần như được bao quanh hoàn toàn bởi sông nước và những con đường dọc theo vành đai biển rất phù hợp với người đi bộ. Chẳng còn gì bằng khi được cùng với hội bạn thân đến nơi đây.

Tổng hợp


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài viết nổi bật

Những bí kíp khi mang theo flycam đi du lịch

Flycam có thể giúp bạn ghi lại những hình ảnh trong chuyến đi của mình một cách ấn tượng hơn rất nhiều khi chẳng mấy ai có được một bức hìn...