Bài viết phổ biến

Thứ Tư, 7 tháng 8, 2019

Gọi tên những con đường mùa thu đẹp nhất trên thế giới

Dạo bước trên những con đường mùa thu nổi tiếng đẹp trên thế giới sẽ là trải nghiệm tuyệt vời trong chuyến du lịch của bạn đấy, đừng nên bỏ lỡ nhé.

Gọi tên những con đường mùa thu đẹp nhất trên thế giới

Đại lộ Blue Ridge Parkway, Mỹ


Đại lộ Blue Ridge, Mỹ

Blue Ridge Parkway là một con đường nổi tiếng về cảnh đẹp tự nhiên và được cho là một trong những con đường đẹp nhất nước Mỹ. Tuyến đường trải dài thơ mộng này bắt đầu ở công viên quốc gia Shenandoah, thuộc tiểu bang Virginia và kéo dài xuống tận công viên quốc gia Great Smoky Moutains của tiểu bang North Carolina. Blue Ridge Parkway thực sự đẹp nhất chính là vào mùa lá đổi màu. Khi mùa thu đến, hơn 100 loài cây khác nhau trải dài trên con đường núi cùng rủ nhau "rực cháy" với đủ các sắc vàng, đỏ, nâu,... tạo nên một bức tranh mùa thu khổng lồ ngất ngây lòng người.

Đại lộ Diaoyutai, Trung Quốc


Đại lộ Diaoyutai, Trung Quốc

Mùa thu đến, đại lộ Diaoyutai Ginkgo lại bước vào mùa du lịch đẹp nhất trong năm với sắc vàng kỳ diệu, lung linh, óng ả của những hàng cây bạch quả ngàn năm tuổi. Diaoyutai Ginkgo được mệnh danh là con đường tình yêu của thành phố Bắc Kinh. Những người đam mê nghệ thuật thì gọi con đường là thiên đường nghệ thuật, nơi thỏa sức sáng tạo, đem đến nguồn cảm hứng sáng tác vô tận.

Đường ngân hạnh Koshu, Nhật Bản


Đường ngân hạnh Koshu, Nhật Bản

Nằm ở khu vực Hachioji, đây là một trong những đường ngân hạnh nổi tiếng ở thủ đô Tokyo. Trên đường Koshu dài gần 4 km có khoảng 760 cây ngân hạnh làm đẹp cho thành phố mỗi khi thu đến, nhất là vào cuối tháng 11 đến đầu tháng 12. Dạo bước và check in tại con đường chắc chắn sẽ là kỷ niệm đẹp cho chuyến du lịch của bạn đấy.

Đường phố ở Vancouver, Canada


Đường phố ở Vancouver, Canada

Vào khoảng thời gian từ tháng 9 đến tháng 10, Canada bước sang thu. Đây là thời điểm mà cây thay lá, chuyển mình sang màu áo vàng rực. Nằm ở miền Tây Canada, mùa thu ở Vancouver vô cùng thơ mộng với những chiếc lá phong đã trở thành biểu tượng. Nơi đây thu hút đông đảo khách du lịch trên khắp thế giới đến tham quan.

Tổng hợp


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài viết nổi bật

Những bí kíp khi mang theo flycam đi du lịch

Flycam có thể giúp bạn ghi lại những hình ảnh trong chuyến đi của mình một cách ấn tượng hơn rất nhiều khi chẳng mấy ai có được một bức hìn...