Bài viết phổ biến

Thứ Hai, 26 tháng 8, 2019

Kazakhstan và những điểm đến đầy thú vị

Kazakhstan là nơi hội tụ tất cả những điều mà bạn hy vọng về một điểm đến du lịch tuyệt vời. Nơi có những ngọn núi hùng vĩ, rừng lá kim bạt ngàn trải dài xanh mướt, những hẻm núi đá khổng lồ, hồ núi nguyên sơ cổ tích và những dòng sông ngả mình yên ả.

Kazakhstan và những điểm đến đầy thú vị


Thành phố Almaty


Thành phố Almaty

Nằm trong khu vực Đông Nam Kazakhstan, Almaty là một bức tranh tuyệt vời pha trộn giữa sự thanh bình miền đồng bằng và sự hùng vĩ của miền núi. Thành phố lớn nhất của quốc gia Kazakhstan được bao phủ bởi lối kiến trúc hiện đại, đường phố nhộn nhịp, những đài phun nước tươi mát giữa quảng trường và công viên và khung cảnh núi non vào mùa thu và mùa xuân. Chắc chắn nơi đây sẽ mang đến cho bạn thật nhiều điều bất ngờ.


Mangistau


Mangistau

Luôn là địa điểm du lịch ấn tượng ở Kazakhstan thu hút được rất nhiều du khách địa phương cũng như các du khách quốc tế đến ghé thăm. Có lẽ bởi những cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và đa dạng nơi đây như: Đồng bằng Caspian, cao nguyên Usturt, dãy núi Aktau hay Karratau…

Thị trấn Medeo


 Thị trấn Medeo

Thị trấn Medeo, nơi mà bạn sẽ không khỏi bất ngờ trước vẻ đẹp của một thung lũng quyến rũ. Medeo cũng có một sân vận động đá rất lớn với sức chứa lên đến hơn 30.000 người cùng những sân trượt băng tốc độ lớn nhất thế giới được đặt 1.700 mét trên mực nước biển. Là điểm đến mà bạn không nên bỏ lỡ khi đến với đất nước Kazakhstan nhé.

Thành phố Astana


 Thành phố Astana

Astana được mệnh danh là thành phố của tương lai. Nơi đây thu hút khách du lịch không chỉ bởi vẻ đẹp hiện đại của thành phố, với rất nhiều công trình kiến trúc đặc biệt, mà nó còn hấp dẫn du khách bởi những nét đẹp văn hóa đặc sắc nơi đây. Khi xưa thành phố chỉ là một thị trấn có quy mô nhỏ hẹp, chuyên khai thác dầu mỏ, nhưng cho tới ngày nay thì nó đã trở thành địa điểm du lịch hấp dẫn ở Kazakhstan mà bạn không nên bỏ lỡ.

Tổng hợp


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài viết nổi bật

Những bí kíp khi mang theo flycam đi du lịch

Flycam có thể giúp bạn ghi lại những hình ảnh trong chuyến đi của mình một cách ấn tượng hơn rất nhiều khi chẳng mấy ai có được một bức hìn...