Bài viết phổ biến

Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2019

Gọi tên những loại bánh sandwich ngon trên thế giới

Nếu bạn đã dành cho bánh mì một tình yêu thật lớn, thì đừng quên thưởng thức hết những loại bánh sandwich ngon bậc nhất của các nước trên thế giới được giới thiệu sau đây nhé.

Gọi tên những loại bánh sandwich ngon trên thế giới
 
hallmark charnel

Croque Monsieur, Pháp


Croque Monsieur, Pháp

greatbritishchefs.com

Croque Monsieur  gồm hai lát bánh mì kẹp bên trong có lát thịt đùi và phô mai, bên ngoài có phủ phô mai nóng chảy cùng với nước sốt bechamel. Sau đó, người ta mang bánh này đi chiên hoặc nướng lên vừa thơm vừa béo ngậy.

Muffaletta, Chicago


Muffaletta, Chicago

Bánh Muffaletta giống như một người khổng lồ với đội ngũ nhân gồm 3 lớp thịt, hai loại phô mai, và một lớp ôliu đặc trưng được kẹp giữa bánh, là một ổ bánh mì mè kiểu Sicilia dày và đặc. Ăn một chiếc bánh muffaletta là điều bạn cần làm ngay khi đến du lịch tại Chicago.

Smorrebrod, Đan Mạch


Smorrebrod, Đan Mạch

Smorrebrod là loại sandwich truyền thống của Đan Mạch. Người ta phết một lớp bơ dày lên bề mặt của lớp bánh mì được làm từ lúa mạch đen. Kết hợp thêm cá hồi hun khói, thịt bò nướng, hải sản hoặc trứng luộc, một chút nước sốt với cà chua, dưa chuột và rau đắng để tạo nên một thứ bánh ngon tuyệt hảo.

Chivito, Uruguay


Chivito, Uruguay

Ở Uruguay, Chivito là một dạng sandwich được nhồi nhét đủ loại nguyên liệu như phô mai mozzarella nóng chảy, cà chua, thịt xông khói, ô liu, trứng luộc cắt lát... Nghe có vẻ đơn giản nhưng khi thưởng thức bạn sẽ cảm nhận được hương vị đầy mới lạ của bánh mì này đấy.

Sandwich, Cuba


Sandwich, Cuba

Người Cuba cũng nhét nhiều nguyên liệu vào bánh sandwich như thịt heo nướng, xúc xích, ngoài ra còn có pho mát, mù tạt và dưa chua... Điểm đặc biệt ở đây là sau đó bánh được mang nướng lên cho giòn, khi ăn rất thơm ngon và độ giòn đúng chuẩn. Những khách du lịch khi đến Cuba đều không quên thưởng thức món bánh mì siêu ngon này.

Tổng hợp


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài viết nổi bật

Những bí kíp khi mang theo flycam đi du lịch

Flycam có thể giúp bạn ghi lại những hình ảnh trong chuyến đi của mình một cách ấn tượng hơn rất nhiều khi chẳng mấy ai có được một bức hìn...